Rộ tin Kỳ Duyên và "bạn gái tin đồn" mua nhà ở riêng, thoải mái tình tứ trong thang máy?

Nghi vấn tình ái của Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn luôn nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu vướng nghi vấn yêu đồng tính khi cả hai để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Cặp đôi thoải mái diện đồ đôi để đi du lịch khắp nơi, dính nhau như sam trong cuộc sống đời thường cũng như mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Kỳ Duyên Minh Triệu vướng nghi vấn hẹn hò suốt thời gian qua. 

Mới đây, Kỳ Duyên còn cầu kỳ cùng Minh Triệu sang tận Bali để đón sinh nhật cùng nữ siêu mẫu. Cô còn chu đáo tổ chức một bữa tiệc vui vẻ, ấm cúng cho Minh Triệu đồng thời dành cho “tình tin đồn” món quà trị giá gần trăm triệu.

Giữa lúc những người trong cuộc vẫn còn đang úp mở về nghi vấn tình ái thì mới đây, trên một nhóm kín chuyên bàn về chuyện của làng giải trí, một cư dân mạng tự nhận là hàng xóm của Kỳ Duyên cho biết, Hoa hậu người Nam Định và tình tin đồn đã chuyển đến sống cùng nhau.

Cụ thể, người này tiết lộ, anh ở cùng tầng với gia đình Kỳ Duyên tại một khu chung cư đắt đỏ ở Sài Gòn. Trước kia Kỳ Duyên sống cùng bố mẹ song cách đây khoảng 3 tháng, chân dài sinh năm 1996 đã mua một căn hộ khác bằng hình thức trả góp, sau đó Minh Triệu chuyển đến sống chung với Kỳ Duyên ở căn hộ này.

Mạng xã hội đang xôn xao tin đồn cho rằng cả hai đã dọn về sống chung một nhà. 

Người này cũng khẳng định, trước đây cũng đã có lần gặp Diệp Lâm Anh, Lam Cúc nhưng không ai thân với gia đình Kỳ Duyên như Minh Triệu. Thậm chí, nữ siêu mẫu còn rất được lòng mẹ của Kỳ Duyên. Đồng thời, người hàng xóm của Kỳ Duyên còn kể, có hôm bắt gặp cặp đôi này đang tình tứ với nhau trong thang máy, khi có người lạ vào cả hai mới dừng lại.

Chia sẻ của cư dân mạng này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, rất nhiều người lại bày tỏ sự ủng hộ mối quan hệ của Kỳ Duyên và Minh Triệu, không ngừng khen họ đẹp đôi và mong cả hai sớm công khai mối quan hệ để người hâm mộ có thể gửi lời chúc mừng đến họ.

Cho đến hiện tại, Kỳ Duyên và Minh Triệu chưa lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò song rất nhiều khán giả lại ủng hộ cặp đôi này. 

Tin liên quan: 

Chị Lan cực gắt khi nhắc đến Linh Miu, Phi Huyền Trang, không thèm coi là đồng nghiệp

Khoe ảnh hôn tay Mỹ Tâm "mùi của em không đổi", Mr Đàm bị ném đá vì diễn cái bài mấy năm chưa chán?