Báo Trung đưa tin: Song Joong Ki dùng mọi cách để "thâu tóm" khối tài sản nghìn tỷ sau ly dị?

Vụ ly hôn ồn ào của cặp vợ chồng Song - Song tiếp tục là đề tài bàn tán khi khối tài sản hàng nghìn tỷ của họ vẫn chưa được phân định rõ ràng.

Là cặp đôi được ngưỡng mộ khắp Châu Á, Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây thất vọng khi tuyên bố ly hôn chỉ sau 1 năm 8 tháng về chung nhà. Cả hai không lên tiếng rõ ràng về lý do ly hôn, mà chỉ gói gọn trong nguyên nhân do tính cách khác biệt. Bên cạnh đó, nhiều tin đồn ác ý bủa vây cặp đôi này, đỉnh điểm là việc mạng xã hội lan truyền thông tin Song Hye Kyo có bầu nhưng con không phải của chồng cũ.

Đến hiện tại, vẫn chưa có thông tin xác thực về vụ việc này. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki không hề thông báo cho Song Hye Kyo biết về việc mình đệ đơn xin ly hôn, sau khi giao nộp hết tài liệu thì vào ngày thứ hai anh mới thông báo cho đối phương biết. Song Joong Ki không những không thông báo việc này với Song Hye Kyo mà còn lựa lúc Song Hye Kyo đang ở Thái Lan quay quảng cáo. Hành động này được luật sư giải thích là nhắc nhở Song Hye Kyo “Nếu như phát tán những tin đồn liên quan đến cuộc sống hôn nhân và nguyên nhân ly hôn thì sẽ công khai tất cả”.

Người ta cũng phát hiện, cặp đôi này sớm đã sống ly thân hơn một năm qua, vì ngôi nhà dùng cho đêm tân hôn ở Hannam-dong đã lâu không đóng tiền điện. 

Việc phân chia tài sản sau ly hôn sẽ không phải vấn đề cần tranh cãi mà sẽ được xử lý theo hợp đồng hôn nhân mà cả hai đã ký kết trước hôn lễ. Trang QQ cho hay, tổng tài sản chung sau hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vào khoảng 50 tỉ won (khoảng 1000 tỉ đồng). Đám cưới của cặp đôi được gọi là hôn lễ thế kỷ, tạo ra hiệu ứng khổng lồ trong cộng đồng người hâm mộ và vì thế giá trị thương mại của hình ảnh Song Joong Ki-Song Hye Kyo cũng tăng lên rất nhiều.

Món tài sản mà cả hai công bố sở hữu chung là căn biệt thự tại khu Itaewon-dong, Seoul trị giá 10 tỉ won (khoảng 200 tỉ đồng). Theo pháp luật Hàn Quốc, đây là món tài sản chắc chắn phải chia đôi sau khi ly hôn.

Phía truyền thông Trung Quốc không chỉ là nơi đầu tiên đặt nghi vấn về việc Song - Song ly hôn, mà còn liên tiếp tung ra các tin đồn về cặp đôi này. Từ việc Song Joong Ki lên tiếng bảo vệ vợ cũ, đến giả thuyết nam diễn viên họ Song thuê luật sư giỏi về tranh chấp kinh tế để giành khối tài sản nhiều hơn cho mình đều được tung ra trên mạng xã hội Trung Quốc. Thực tế, vị luật sư mà Song Joong Ki tìm có sở trường nhất về giải quyết tranh chấp kinh tế. Người này từng xử lý một số vụ tranh chấp kinh tế của cơ quan cấp cao. Hơn nữa, thêm vào việc vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo không có tranh chấp về quyền nuôi dưỡng con cái, thì mục đích duy nhất đến thời điểm hiện tại chỉ là khối tài sản khổng lồ.

Truyền thông Trung Quốc liên tục đặt nghi vấn về cặp đôi Song - Song

Nếu như phía Hàn Quốc đăng tải nhiều bài viết chỉ trích Song Hye Kyo  ngoại tình, thì ở các quốc gia khác trong đó có Việt Nam, mỹ nhân họ Song lại được ủng hộ hơn chồng cũ.

Xem thêm: Cạn tình: Cả gia đình Song Joong Ki "đồng tâm hiệp lực" hắt hủi xóa bỏ con dâu cũ, anh trai còn phũ hơn