Bắt chước “check-in” siêu sang chảnh như Hotgirl "tai tiếng" Hàn Hằng chỉ trên độc một chiếc giường!

Hàn Hằng là một cái tên được truy lùng nhiều nhất trong những ngày qua, tuy nhiên gác lại thị phi, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu biết cách check-in chuẩn như nàng hotgirl chỉ độc trên chiếc giường ngủ! 

Vài ngày qua, Hàn Hằng là nàng hotgirl được gọi tên nhiều nhất trên MXH xoay quanh vụ lùm xùm bị tố làm "tuesday" xen vào mối quan hệ của vlogger Huyme và bạn gái Trúc Anh. Tuy chưa phân định được chuyện tình cảm tay ba, nhưng dân tình hiện vẫn đổ dồn chú ý vào nhất cử nhất động của Hàn Hằng cũng như 2 người còn lại. Chính vì thế mà trang cá nhân của Hàn Hằng đã bị lục tung lên trong “hành trình tìm bằng chứng tuesday” của cư dân mạng. Tuy nhiên không thể phủ nhận độ nổi tiếng của cô nàng từ khi xuất hiện bất ngờ trên báo Trung cùng nhan sắc “không thể dìm nổi”

Hàn Hằng (tên thật: Hàn Hải Hằng) là girl xinh đình đám Instagram với gần 300k followers. Cô nàng từng nhiều lần gây sốt MXH, nhất là sau khi được xuất hiện trên báo Trung cùng nhan sắc “không thể dìm nổi”. Từ đó, Hàn Hằng cũng biết cách chăm chút hình ảnh trên Instagram của mình hơn với những màn khoe body cực chuẩn, dần đa dạng hoá phong cách ăn mặc từng ngày. Vì thế, cô nhận được sự chú ý của nhiều nhãn hàng, thường xuyên được book quảng cáo, kiếm được thu nhập khủng khi còn rất trẻ. 

Không chỉ xinh đẹp, quảng cáo khéo léo, cô nàng này còn có một biệt tài “sống ảo” tuyệt đẹp và background cô sử dụng chỉ trên 1 chiếc giường. Ấy vậy mà mỗi lần xuất hiện lại chẳng bao giờ khiến người ta nhàm chán bởi không gian được sử dụng đi sử dụng lại. 

Chiếc giường là một trong những background được sử dụng với tần suất lớn, từ Instargram đến Facebook của cô nàng đều phủ sóng những bức hình siêu nóng bỏng với background độc 1 chiếc giường nhỏ nhắn! 

Không thể phủ nhận độ thông minh của cô nàng khi biết sử dụng triệt để những chiếc giường với màu sắc nhã nhặn, thêm một chút sự bài trí của chiếc chăn bông mềm mịm, hoặc một vài loại quả màu sắc, cô nàng đã có nguyên cả album khiến cả cộng đồng mạng sốt rần rần. Thi thoảng cô nàng sẽ thay đổi màu ga giường vừa sửa dụng luôn vừa làm thay đổi màu sắc cho background quen thuộc!

Với “tấm nền chuyên dụng” cô nàng thoả sức tạo dáng quyến rũ, nóng bỏng, rất nhiều những bức hình siêu hờ hững được ra đời gắn liền với background “giường chiếu” quen thuộc! 

Và trong những chuyến du lịch của mình, cô nàng cũng không quên tận dụng nốt những chiếc giường tại nơi an toạ, để checkin nốt như thường lệ! 

Ảnh: Hàn Hằng