Có một CON PHỐ ĐÈN LỒNG những ngày Tết Trung thu khác biệt giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Ngày lễ, Hà Nội đi đâu để tận hưởng rõ nhất không khí lễ hội à? Ra phố Hàng Mã chứ còn đi đâu, nhỉ?

Đến hẹn lại lên, cứ bắt đầu vào tháng 8 Âm lịch, cả con phố Hàng Mã như khoác lên mình một bộ mặt mới, đầy đủ màu sắc rực rỡ bởi rất nhiều loại đèn to nhỏ phục vụ vui chơi dịp Tết Trung Thu! Phố cổ Hà Nội. lạ thay con phố nấp mình trong một góc Phố cổ Hà Nội những ngày trở nên náo nức hơn, nhộn nhịp và tràn ngập sắc đỏ trải dài. Từ tờ mờ sáng con phố đèn lồng đã đón tiếp những vị khách tứ phương thưởng đèn, mua sắm đủ thứ đèn trang trí với vẻ mặt vừa tò mò vì vẫn đang chưa tưởng tượng được hết sự đồ sộ của dãy phố, lại thêm phần phấn khích khi lựa được chiếc đèn ưng mắt mang về. 

Không cần phải chờ về đêm, khi cả dãy phố Hàng Mã lung linh lên đèn, chỉ cần dành ra một buổi sáng nho nhỏ của bạn, rủ hội kèo cùng lên phố Hàng Mã, thưởng thức trăm loại đèn: nào là đèn lồng, đèn ông sao, đèn cá, đồ chơi lấp lánh cũng đủ để mải mê ngắm nghía, thoả sức tạo dáng lên hình chẳng biết chán.

Những gian hàng nhỏ với đủ gam màu rực rỡ, được bày trí đẹp mắt, xen kẽ vào nhau tạo nên một con phố đèn lung linh sắc màu hiếm thấy. Có lẽ rằng, Hàng Mã chỉ vào dịp Trung Thu mới trở nên đông vui, nhộn nhịp đến vậy.

Giới trẻ nhân dịp này cũng không thể bỏ qua cơ hội check-in cháy máy, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong không gian những ngày con phố Hàng Mã ngập sắc. Bên cạnh đó, dịp lễ trung thu ở Hàng Mã cùng là một nguồn đề tài phong phú cho nhiều anh, chị giới nhiếp ảnh tạo ra những tác phẩm để đời.

Để có những bức hình đẹp tại con phố bán đèn này, du khách có thể sắm sửa cho mình 1 chiếc sườn xám phù hợp, ngoài ra thời gian thưởng đèn có thể vào hai khung giờ sáng sớm hoặc về đêm bạn sẽ có khoảng không gian cũng như thời gian tuyệt vời nhất.

Ảnh: Mr.Smile