Công Phượng tiếp tục lập cú đúp trong trận giao hữu của Incheon United nhưng dính chấn thương

Công Phượng tiếp tục lập cú đúp trong trận đá tập với Đại học Cyber Hankuk trước khi dính chấn thương và phải rời sân.

Theo OnSports, trong buổi đá tập của Incheon United gặp Đại học Cyber Hankuk mới đây, tiền đạo Công Phượng tiếp tục tỏa sáng với cú đúp. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là sau đó cầu thủ khoác áo số 23 dính chấn thương và phải rời sân. Hiện chưa rõ chấn thương của Công Phượng có nặng hay không.

Pha solo ấn tượng của Công Phượng trước khi sút tung lưới đối thủ.

Tiếp tục phong độ ấn tượng của mình trong các trận giao hữu tập huấn thường kỳ của Incheon United, Công Phượng đã có một pha solo ghi bàn và một cú đánh đầu thành bàn sau tình huống phối hợp với đồng đội. Dù chỉ là buổi đá tập nhưng cũng đã có một số fan hâm mộ đến sân theo dõi, có người còn mang theo chiếc áo số 23 để cổ vũ cầu thủ đến từ Việt Nam.

Fan cầm theo áo số 23 của Công Phượng và cả áo đấu của ĐT Việt Nam.

Incheon United đã đi qua 2 trận đấu tại giải vô địch Hàn Quốc K-League và họ hiện có 4 điểm sau 1 trận hòa và 1 trận thắng. Công Phượng đã được vào sân ở trận đấu thứ 2 trong những phút bù giờ cuối trận. Đây được coi là tín hiệu khả quan đối với tiền đạo mượn từ CLB HAGL.

Hy vọng chấn thương của Công Phượng không có gì nghiêm trọng và anh sẽ được ra sân nhiều hơn trong trận đấu tiếp theo tại K-League khi Incheon United làm khách trên sân của CLB Sangju vào ngày 16/3 tới./.