Bất ngờ chưa, cả sạp rau ngoài chợ cũng "sang chảnh" đến thế chỉ do Phạm Quỳnh Anh đứng vào

Diện đồ đẹp hết nấc, nhưng lại pose dáng giữa những bó rau, Phạm Quỳnh Anh khiến fan mắt tròn mắt dẹt không dám tin thần tượng lại phá cách cỡ này.

Từng là nữ ca sĩ đình đám với thế hệ 8x, 9x đời đầu, Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi cô quyết đình lui về ở ẩn, tập trung vào gia đình nhiều hơn. Sau hôn nhân tan vỡ, người ta mới có cơ hội được thấy bà mẹ xinh đẹp trở lại với showbiz cùng với sản phẩm âm nhạc của mình. Sự tái xuất này của cô nhận được nhiều sự ủng hộ và tán dương của khán giả khi sau từng ấy năm, giọng ca của cô vẫn đi vào lòng người một cách chân thành và sâu sắc đến vậy.

Ngoài giọng hát thì nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh cũng là điều khiến khán giả bàn tán. Nhan sắc mặn mà, xinh đẹp của bà mẹ trẻ khiến mọi nơi cô xuất hiện trở nên lung linh, tỏa sáng; kể cả đó là nơi không ánh sáng.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, nếu như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Kỳ Duyên,...đều từng chọn sạp đồ của siêu thị để tạo dáng thì Phạm Quỳnh Anh quyết định phá cách khi chọn sạp rau ngoài chợ để làm nơi tác nghiệp. Diện bộ cánh đẹp hết nấc, một bên khoe trọn vai trần với áo dây, một bên kín đáo sang trọng với dáng vest, cựu thành viên nhóm H.A.T liền trông gợi cảm, thời thượng mê người.

Hóa thân thành một cô nàng thanh lịch, thời thượng nhưng vô cùng quyến rũ, Phạm Quỳnh Anh biểu cảm lạnh lùng, "bất cần đời" giữa nơi chốn ồn ào, bình dân. Với nhan sắc và thần thái của người đẹp, nhiều người phải ồ lên rằng hóa ra sạp rau cũng thời trang đến thế. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848