Bị tỷ phú 72 tuổi tố "bắt cá hai tay", Ngọc Trinh dạy chị em "khi bị cắm sừng nên làm gì?"

Cô luôn có những phát ngôn gây sốc về chuyện tình yêu nên khi cô hoá thân vào một "chuyên gia" tư vấn tâm lý tình cảm thì các fan càng thích thú hơn.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được nhắc đến là một mỹ nhân có vóc dáng "nuột nà" đến từng centimet. Không những thế, làn da, vòng eo 56, những đường nét trên gương mặt đã giúp cô "đánh bật" được nhiều người đẹp khác. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Ngọc Trinh luôn có sức hút riêng và gây sự chú ý đến khán giả. 

Đồng thời, điều mà khiến cô nhiều lần làm tâm điểm của truyền thông, sự tranh cãi của khán giả chính là chuyện tình cảm. Các phát ngôn của "nữ hoàng nội y" và cả chuyện hẹn hò của cô với những người đàn ông có vợ luôn khiến người hâm mộ hoang mang. Vừa qua, cô còn bị tỷ phú Hoàng Kiều nhắc lại chuyện người đẹp "bắt cá hai tay" trong thời điểm đang quen ông khiến công chúng ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, cô đã thực hiện một đoạn clip nhằm trả lời hết các câu hỏi từ fan xoay quanh chủ đề tình yêu. Trong đó, người hâm mộ đã hỏi rằng: "Bị người yêu cắm sừng thì phải làm sao", cô đáp: "Nếu đó là chuyện chỉ 1 lần và bạn là người có thể phân tích ngọn ngành đầu đuôi câu chuyện nó như thế nào, xem đối tượng cố tình hay vô tình thì bạn mới có cách giải quyết là bỏ đi hay bỏ qua.

Còn nếu đó là chuyện xảy ra nhiều lần và bạn là người có quy tắc rõ ràng trong tình yêu thì tin Trinh đi, hãy bỏ ngay người đàn ông này và đừng tìm cách trả đũa họ. Điều đó rất phí thời gian. Bây giờ, bạn hãy tìm cách yêu bản thân mình nhiều hơn nữa. Đó là cách tốt nhất".

Bên cạnh đó, cô còn bất ngờ chia sẻ về câu hỏi khá thực tế trong tình yêu: "Nên chọn người mình yêu hay chọn người yêu mình". Cụ thể, người đẹp gốc Trà Vinh thẳng thắn: "Ông bà ngày xưa thường hay nói, nếu muốn bản thân mình sung sướng thì nên chọn người đàn ông yêu mình nhiều hơn là mình yêu họ. Nhưng với riêng bản thân của Trinh, thì Trinh sẽ chọn người mà mình yêu.

Nhưng khi Trinh biết Trinh yêu người đó rồi thì người đó cũng phải yêu lại Trinh, thì mình mới bước vào mối quan hệ này. Trinh yêu họ và họ cũng phải yêu Trinh nhiều như vậy. Vì nếu thiếu 2 điều này thì cuộc sống không còn ý nghĩa và Trinh sẽ không bao giờ sống với người mà Trinh không yêu".

Chia sẻ mọi "hỉ, nộ, ái, ố" đường tình, Ngọc Trinh khuyên: "Các cô gái hãy mở lòng mình ra vì cuộc sống mà thiếu tình yêu sẽ rất vô nghĩa. Chúng ta hãy cho các chàng trai xung quanh một cơ hội được bày tỏ nỗi lòng. Đừng ai khắt khe với bản thân mình các bạn nhé. Đừng sợ tổn thương, hãy cứ yêu đi khi cuộc đời cho phép.

Cũng giống như Trinh đây. Trinh cũng từng vấp ngã và chịu tổn thương rất nhiều trong chuyện tình cảm nhưng Trinh không bao giờ sợ yêu. Dù là đàn bà hay đàn ông thì nếu thiếu đi tình yêu, Trinh cảm thấy cuộc sống nhạt nhẽo, vô vị vô cùng. Trinh chỉ muốn chia sẻ những kinh nghiệm từ bản thân, giúp ích được cho mọi người".

Sau mối tình chóng vánh 3 tháng với tỉ phú Hoàng Kiều thì Ngọc Trinh cũng sớm có tình mới. Ở lần này cô cẩn thận hơn khi chỉ thông báo rằng mình đang rất hạnh phúc với người yêu hơn tuổi và quyết định giấu danh tính nửa kia.