Khổng Tú Quỳnh bất ngờ ẩn ý bị Ngô Kiến Huy phản bội, cần tìm người yêu mới giữa tin đồn chia tay?

Lời nhắn nhủ khó hiểu của Khổng Tú Quỳnh vào ngày sinh nhật khiến không ít người đồn đoán về việc cô đã bị Ngô Kiến Huy "cắm sừng". 

Chuyện tình đẹp của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng bị đồn đại đổ vỡ cách đây khá lâu tuy nhiên nó chỉ bùng lên thực sự sau khi nam ca sĩ Đại Nhân bất ngờ để lại dòng bình luận dưới bức hình của Khổng Tú Quỳnh: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai". 

Trước những sự đồn đoán này, Khổng Tú Quỳnh giữ im lặng còn Ngô Kiến Huy chỉ lấp lửng: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm". 

Chia sẻ đầy ẩn ý của Khổng Tú Quỳnh trong ngày sinh nhật. 

Tin đồn này khiến không ít khán giả hoang mang và tiếc nuối bởi họ từng rất ngưỡng mộ chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Một chuyện tình dài 9 năm không hiểu vì chuyện gì mà tan vỡ. 

Sự việc vừa tạm lắng xuống thì mới đây, nữ ca sĩ "Lạnh" lại bất ngờ gây chú ý khi đăng tải những lời nhắn nhủ đến chính bản thân mình trong ngày sinh nhật. Trên Instagram Story, cô viết: "Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà gì mắc tiền cho em. Mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như "Vương Hạo Tín" và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà giản đơn và ý nghĩa như vậy thôi. Em là người đơn giản mà, có đòi hỏi gì nhiều đâu mà". 

Nhiều người đồn đoán, Ngô Kiến Huy đã ngoại tình dẫn đến chuyện chia tay. 

Chia sẻ này của Khổng Tú Quỳnh ngay lập tức đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Từ những lời mà nữ ca sĩ viết, không ít người cho rằng, phải chăng Ngô Kiến Huy đã phản bội bạn gái nên cô mới bày tỏ mong muốn được tặng một chàng trai "có tấm lòng chung thủy"?

Bên cạnh đó, trong bữa tiệc sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh có sự xuất hiện của rất nhiều người bạn như Đại Nhân, Di Băng, Hoàng Oanh nhưng lại vắng bóng Ngô Kiến Huy cũng làm nhiều khán giả đặt câu hỏi về tình trạng quan hệ của họ. Trong khi những năm trước, Ngô Kiến Huy luôn đồng hành cùng bạn gái trong mọi sự kiện thì hiện tại, tiệc sinh nhật của cô anh cũng không xuất hiện. Điều này càng làm cho công chúng nghi ngờ về chuyện rạn nứt của cặp đôi.

Hiện tại, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chưa có thêm động thái nào về sự việc này. 

Tiệc sinh nhật năm nay của Khổng Tú Quỳnh không có sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy. 


Trong khi những năm trước, anh luôn ở bên bạn gái trong ngày đặc biệt. 

Điều này càng làm cho nghi vấn chia tay của cặp đôi được củng cố. 

Ngô Kiến Huyy - Khổng Tú Quỳnh cũng không vượt qua được "lời nguyền 9 năm".