Thân thế chồng CEO của Á hậu Thanh Tú: Có 1 đời vợ và hai con riêng, xuất thân nghèo khó bán kem dạo

Dù giấu khá kĩ nhưng ông Nguyễn Thành Phương, hôn phu của Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú lại là một đại gia không hề xa lạ với nhiều người. 

Hôm qua (22/11), Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú đã bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với chồng đại gia. Trước đó, Á hậu người Hà Nội công bố thông tin sẽ kết hôn vào tháng 12 tuy nhiên, để đảm bảo sự riêng tư nên Thanh Tú không tiện công khai danh tính của ông xã. Cô chỉ cho biết, đó là một người đàn ông hơn cô khá nhiều tuổi nhưng chưa chạm mốc 40. Anh cũng là mối tình đầu của Ngô Thanh Thanh Tú. 

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. 

Cũng chính vì sự kín tiếng của Thanh Tú mà danh tính chú rể càng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện, hôn phu của Thanh Tú đã khiến không ít người bất ngờ bởi anh là một gương mặt hoàn toàn không hề xa lạ. Đó là doanh nhân Nguyễn Thành Phương, sinh năm 1978 và hiện đang là Tổng giám đốc toàn cầu của Tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng.

Lý lịch trích ngang của ông Phương cũng nhanh chóng được tìm ra. Chồng sắp cưới của Á hậu Thanh Tú trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Ông Nguyễn Thành Phương xuất thân trong một gia đình nghèo ở ngoại thành Hà Nội. Khi còn nhỏ, ông phải theo mẹ đi bán kem, nước mắm để kiếm tiền nuôi hai người anh trai học trung cấp xây dựng. Vươn lên từ hai bàn tay trắng, sau khi tốt nghiệp đại học Quản lý và Kinh doanh, ông Nguyễn Thành Phương cùng với một người bạn học của mình sang Trung Quốc tìm tòi con đường khởi nghiệp. Lĩnh vực máy lọc nước là dự án start up của ông và cộng sự vào năm 2000, với tiền vốn ban đầu vỏn vẹn có 148 triệu đồng, trong đó phần nhiều là tiền vay mượn.

Ông xã của Thanh Tú được đánh giá là rất phong độ, lịch thiệp. 

Anh trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. 


Sau 18 năm, công ty của ông Nguyễn Thành Phương đã nhanh chóng phát triển thành Tập đoàn công nghệ toàn cầu và vừa lên sàn chứng khoán vào hồi đầu năm nay.

Ông Nguyễn Thành Phương sở dĩ quen mặt trong giới doanh nhân Việt Nam nhờ thường xuyên chia sẻ về các bí quyết kinh doanh khởi nghiệp tới người trẻ.

Được biết, trước đi kết hôn với Á hậu Thanh Tú, vị doanh nhân này đã từng trải qua một đời vợ và có 2 con riêng. 

Ông Phương xuất thân nghèo khó, vươn lên từ hai bàn tay trắng. 

CEO U40 này là tấm gương của rất nhiều bạn trẻ ấp ủ dự định start up. 

Trước đó, chia sẻ với truyền thông về đàn ông của mình, Thanh Tú cho biết dù tuổi tác của cô và bạn trai có sự chênh lệch nhưng không làm nên khoảng cách: "Tôi và anh ấy xưng hô là tớ - cậu chứ không hề có sự cách biệt tuổi tác. Thế nên khi anh ấy đột nhiên cầu hôn, trong một hoàn cảnh không liên quan, tôi thấy rất bất ngờ và còn hỏi lại: 'Cậu đùa tớ à?'Ngay ngày hôm sau, anh đưa bố mẹ sang nói chuyện với gia đình tôi để hỏi cưới, lúc đó tôi mới tin là sự thật.

Tôi thấy anh đã có địa vị tốt nhưng vẫn rất bình dị, gần gũi nên chắc sẽ phù hợp với mình. Vì bản thân tôi cũng là một cô gái không thích xa hoa, phù phiếm, chỉ thích những thứ giản dị mà thôi". 

Á hậu Thanh Tú nhận xét chồng là một người có địa vị nhưng rất giản dị. 

Ông Nguyễn Thành Phương trong một cuộc gặp gỡ Tổng thống Mỹ Bill Clinton