Pha tạo dáng "bá đạo" lấn át mọi đổi thủ chỉ trong một bức ảnh của Minh Tú gây sốt

Minh Tú xuất chiêu đầu tiên, tạo dáng độc lạ nhất dàn thí sinh tại Miss Supranational 2018.

Ngày thứ 2 tại Miss Supranational 2018, đại diện Việt Nam Minh Tú được coi là đã bắt đầu xuất "chiêu" khi tạo dáng vô cùng ấn tượng lúc chụp ảnh cùng dàn thí sinh tại cuộc thi. Cụ thể, thay vì đứng tạo dáng bình thường như những thí sinh khác, người đẹp lại chọn dáng ngồi, và ngồi vô cùng ấn tượng, khoe đôi chân dài miên man vô cùng quyến rũ. Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn không biết có phải do đã hết chỗ đứng hay không mà người đẹp lại ngồi sải ra như vậy, nhưng rõ ràng, Minh Tú "nổi" nhất bức ảnh này rồi!


Người đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ khi chụp ảnh lưu niệm cùng dàn thí sinh tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sau khi chính thức được trao sash. 


Minh Tú chọn diện bộ trang phục dạ hội lấp lánh cực nổi bật. Đặc biệt, những đường cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên đôi chân dài miên man cực quyến rũ cho người đẹp.


Có thể thấy, người đẹp luôn biết cách thể hiện bản thân, khiến cho mình trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. 


Tại ngày đầu tiên, người hâm mộ nhớ rằng tuy Minh Tú chỉ đứng ở rìa bức ảnh nhưng không ai có thể bỏ qua được hình ảnh người đẹp thần thái ngời ngời. 



Dù chỉ mới bắt đầu nhưng đại diện Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt với các thí sinh cùng tham dự khi người đẹp tỏ ra vô cùng thân thiện và hòa đồng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848