Bé gái 5 tuổi kiếm hơn 400 tỷ/năm trên Youtube được Forbes vinh danh

Anastasia Radzinskaya, bé gái 5 tuổi người Nga, mới đây đã được Tạp chí Forbes công bố là Vlogger xếp thứ 3 thế giới với mức thủ lao khủng từ Youtube.

Theo bảng xếp hạng những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất từ Youtube của Forbes năm 2019, Anastasia Radzinskaya, cô bé 5 tuổi lai Nga - Mỹ, đã đánh bại một số youtuber đình đám trên thế giới như PewDiePie và Jeffree Star để trở thành blogger Youtube giàu thứ 3 thế giới với thu nhập hơn 400 tỷ đồng 1 năm nhờ các video chơi đùa cùng cha.

Anastasia Radzinskaya sở hữu tới 6 kênh có lượng người theo dõi lớn, trong đó nổi bật nhất là “Like Nastya Vlog” với 48 triệu người đăng ký. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản Youtube của cô bé đã có tổng cộng 107 triệu người theo dõi.

Con đường trở thành ngôi sao YouTube của Radzinskaya bắt đầu khi các bác sĩ chẩn đoán cô bị bại não và nguy cơ có thể sẽ không bao giờ nói được. Cha mẹ cô bé sau đó quyết định làm video để ghi lại khung cảnh cô bé làm những việc hàng ngày như chơi với cha và khoe đồ chơi với gia đình để quan sát sự tiến triển bệnh tình của Radzinskaya.

Nội dung trên tất cả các kênh Youtube của cô bé đều xoay quanh việc cô bé chơi cùng cha, học, nghịch cùng thú cưng hoặc kể chuyện cuộc sống hàng ngày. Hầu hết các video của Radzinskaya đều được trợ giúp đắc lực bởi người bố trong các khâu quay, dựng và tương tác. Video lập kỷ lục của 2 bố con là video quay lại khung cảnh chơi đùa ở vườn thú cưng với gần 790 triệu view.

Cô bé từng sở hữu những hợp đồng tài trợ trị giá 6 con số với các nhãn hàng như Dannon và Legoland. Cô bé cũng tham gia giới thiệu những món đồ chơi, game trên điện thoại và cả sách.

Theo Business Insider


* Nội dung liên quan: