Bên cạnh dàn siêu xe, giá 3 chiếc váy cưới của con gái Minh Nhựa diện trong hôn lễ mới là điều gây choáng

Cùng bóc giá 3 chiếc váy cưới của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa diện trong đám cưới để biết độ chịu chơi của cô nàng thế nào nhé!

Vào ngày 8/9 vừa qua, đám cưới siêu to khổng lồ của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa đã chính thức được tổ chức tại một khách sạn hàng đầu TP.HCM với đông đảo sự tham gia của người thân, bạn bè và dàn sao đình đám trong showbiz.

Bước vào không gian của buổi lễ, ai nấy đều phải choáng ngợp trước độ hoành tráng và chịu chơi của gia đình đại gia Minh Nhựa.

Thay vì dắt tay con đi bộ thì Minh Nhựa chơi lớn khi đích thân lái xe 80 tỷ đồng đưa con gái lên lễ đường. Hôn lễ có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ như: Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Khánh Thi - Phan Hiển, Tuấn Hưng,...

Bên cạnh sự đầu tư tỉ về về bối cảnh, dàn khác mời và chiếc siêu xẻ  80 tỷ thì váy cưới của cô dâu cũng là điều khiến công chúng quan tâm không kém. Được biết, trong buổi lễ cô dâu diện hẳn 3 chiếc váy cưới được NTK Phạm Đăng Anh Thư đảm nhận riêng. Cô cũng là người phụ trách váy áo cho các đám cưới của showbiz Việt.

Chiếc váy cô dâu diện lên lễ đường được NTK lấy cảm hứng từ ánh sao trời để làm thế nào tạo ra được sự lấp lánh nhất, phù hợp với không gian buổi tiệc.

Được biết thiết kế này lên đến 400 triệu đồng.

Bộ trang phục thứ 2 được thiết kế dựa theo ý tưởng nàng công chúa trong truyện cổ tích, giúp cô dâu vừa sang trọng mà vẫn duyên dáng. Được biết đây là bộ trang phục được cô dâu mặc lúc đón khách ở sảnh.

Chiếc váy cuối cùng để tiếp khác với thiết kế đuôi cá, cúp ngực để trông Joyce Phạm quyến rũ hơn và dễ di chuyển.

Chỉ riêng về 3 chiếc váy của Joyce Phạm đã lên đến con số 700 triệu đồng chưa kể chi phí cho áo dài rước dâu và vest của chú rể.