Vừa khoe "chồng hờ" tâm lý yêu chiều, 5 tháng sau cô gái lu loa tìm chồng khi bị anh ta lừa cuỗm mất ô tô khiến mình tay trắng

Vừa khoe chồng nồng nàn trên Facebook, cô gái trẻ đã "há miệng mắc quai" khi tiếp tục bóc mẽ ông xã trên mạng xã hội. Hậu quả của việc cái gì cũng đưa lên mạng là bị bạn bè chê cười, dân mạng đánh giá.

Phụ nữ hạnh phúc nhất là tìm được người thật sự yêu thương mình thật lòng, nhưng càng hạnh phúc hơn khi có được một ông chồng vừa giàu, vừa tâm lý, vừa sẵn sàng chi bạo tay sắm sửa cho vợ. Cô gái trong chia sẻ này cũng vậy, xinh xắn, đảm đang, tháo vát lại bán hàng online giỏi và có một người chồng chuẩn "soái ca".

 

Vạ miệng chê người yêu đen, anh chàng bị "dạy dỗ" ngay giữa quán cà phê, CĐM chỉ cười: "cũng đáng lắm"

Góc khoe chồng "sến như mắm tôm" của cô gái

Giữa tâm bão tin đồn tình yêu chú cháu với Will, Link Ka lại đột ngột đăng trạng thái thả thính "có thể cho anh cả đời"

Không còn lời nào để diễn tả về người chồng "đẹp mịn xịn thơm" của mình, cô gái đành cop status trên mạng để khoe chồng, khiến chị em ao ước. Có thể không giống 100% như trên status nhưng chắc chắn anh chồng này cũng phải được khoảng 90% mới khiến cô nâng nâng hạnh phúc đến vậy.

Chồng "sang mịn xịn thơm" thế này cơ mà!

Tuy nhiên, dường như hạnh phúc chỉ kéo dài tày gang, chỉ vài tháng sau, cô gái lại đăng tâm thư bóc mẽ chồng trên Facebook với những lời lẽ cay cú. Cô cho biết, anh chồng quý hóa đã mang xe ô tô của mình đi cắm. Không rõ sự tình ra sao nhưng dường như một chiếc iPhone XS Max đã đánh đổi bằng cả con xế hộp tiền tỷ. Lúc này cô gái nhận ra mọi chuyện thì đã quá muộn.

Sau khi bài viết bóc mẽ chuyện vợ chồng nhà này được chia sẻ lên một diễn đàn nhiều người theo dõi, không ít dân mạng "cười ra nước mắt" vì chuyện ngôn tình có cái kết ảm đạm. Việc gì cũng khoe khoang lên Facebook khiên cô gái này "há miệng mắc quai", nhận không ít chê cười từ phía dân mạng.

Vài tháng sau, vỡ nợ vì chồng

Tuy nhiên, một số người khác cho biết, đây có thể là chiêu trò câu like của cô gái có tên T.H.H vì cô này vốn bán hàng online. Một dân mạng khác còn gọi tên cô gái trong những drama câu like xàm xí trước kia và tỏ ra không mấy tin tưởng vào câu chuyện ngôn tình này trên mạng xã hội.

Không biết thật giả thế nào, nhưng sau câu chuyện này nhiều người nên rút ra bài học hạn chế khoe khoang trên Facebook, không phải chuyện gì cũng đưa lên mạng xã hội, kẻo có ngày hối không kịp!

Xem clip Linh Zuto: http://yt3.piee.pw/ttgtrii