Tung dàn ekip siêu to khổng lồ đứng sau loạt shoot hình "chất chơi", Mina Phạm ngầm đáp trả tin đồn "mượn" ảnh sống ảo

Chụp ảnh sống ảo có đầu tư của Minh Nhựa và vợ 2 Mina Phạm khiến dân tình "hoảng" 

Dạo qua facebook cá nhân của Minh Nhựa và Mina Phạm, không khó để bắt gặp những bức ảnh sống ảo, đẹp đến mê hồn. Nhưng nhiều người chẳng thể ngờ, một vài bức trong số đó lại bị tố mượn ảnh người khác rồi photoshop thành ảnh của mình để sống ảo. Vụ lùm xùm này có lẽ đã khiến Mina Phạm và Minh Nhựa gặp phải không ít tai tiếng thời gian qua. 


Minh Nhựa và vợ bị bóc mẽ là sống ảo quá đà

Ngọc Nữ "xù lông" đáp trả khi bị "cà khịa" dựa hơi tình cũ để nổi tiếng: Ảo tưởng quá, Văn Đức chẳng có gì để dựa

Sau một thời gian im lặng khi bị tố "mượn" ảnh của người khác để sống ảo, mới đây vợ chồng vị đại gia này đã khiến người ta phải trầm trồ khi khoe ảnh chụp dàn ekip chuyên nghiệp đứng sau loạt ảnh "chất" trên mạng như một lời đáp trả tin đồn. 

Ngoài ra, không thể thiếu được những chiếc siêu xe vài chục đến cả trăm tỷ hoàng tráng cùng một vài bộ váy lấp lánh, lộng lẫy dành riêng cho Mina Phạm. 


Vợ chồng Minh Nhựa cùng ekip chuyên nghiệp đi chụp ảnh sống ảo


Mina vẫn theo đuổi phong cách công chúa


Vị đại gia này ngầu lắm đấy nhé!

Đâu chỉ vợ 2 Mina Phạm, ngay cả đại gia Minh Nhựa cũng bị soi ảnh du lịch sang chảnh chỉ là kết quả của photoshop?

"Chuyến đi đầu tiên trong chuỗi hành trình của gia đình Minh cùng những người bạn dọc sống lưng chữ S đã kết thúc với thật nhiều kỷ niệm. Cảm ơn những người anh em đã đồng hành cùng Anh và Mina trong suốt chặng đường gần một thập kỷ qua." - Minh Nhựa viết trên trang cá nhân.

Thông qua việc đăng tải loạt ảnh này, có lẽ Minh Nhựa đang ngầm khẳng định vợ chồng anh là người sống ảo rất có đầu tư và bài bản chứ chẳng phải "mượn ảnh" như lời đồn đoán nào đó. 

Xem clip Linh Zuto: http://yt3.piee.pw/ttgtrii