Mới dính tin đồn "xa lánh" Jack khi rút lui khỏi AAA 2019, Đức Phúc lại hết lời khen ngợi đàn em

Đức Phúc công nhận tài năng của Jack và khen rapper này lễ phép.

Vừa qua, Đức Phúc có tổ chức ra mắt MV và mời nhiều khách mời là các sao lớn trong làng giải trí. Tại buổi họp báo,  Jack và KICM cũng đến tham dự ngay lập tức đã gây chú ý truyền thông. Vừa qua, cặp đôi này dính khá nhiều scandal và mới nhất là lần chạm mặt giữa Đức Phúc với Jack tại giải AAA 2019.

Giữa những nghi vấn tẩy chay khi Jack tham gia giải AAA 2019 và hàng loạt nghệ sĩ rút lui, Đức Phúc vẫn dành lời khen ngợi với Jack – KICM. Đức Phúc chia sẻ: “Jack và KICM rất là ngoan, lễ phép, mình rất quý 2 em ấy. Phúc luôn yêu quý những tài năng trẻ như Jack. Sự góp mặt của 2 em ấy trong buổi họp báo ngày hôm nay khiến Phúc rất là vui và hạnh phúc”.

Bên cạnh đó, Đức Phúc chia sẻ, sắp tới anh và bộ đôi Jack không có những sự hợp tác nào chung về sản phẩm âm nhạc.

Về phía Jack, cả 2 xuất hiện trong buổi họp báo và dành lời chúc đến Đức Phúc. Cả hai chia sẻ: “Nhân dịp anh Đức Phúc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, K-ICM và Jack xin được gửi lời chúc mừng tới sản phẩm này và hy vọng đây sẽ là sản phẩm nhận được sự quan tâm của khán giả cũng như sẽ trở thành bản hit tiếp theo của anh Đức Phúc. K-ICM và Jack cũng sẽ luôn hướng theo người đàn anh đi trước như anh Đức Phúc để học tập và phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình”.

Còn vài ngày nữa, MV “Em gì ơi” của Jack và KICM sẽ chính thức ra mắt và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Jack và KICM chia sẻ sản phẩm lần này được đầu tư chỉn chu và dành rất nhiều tâm huyết.

Jack và KICM đang rục rịch cho ra mắt MV