Jack tung MV mới có cảnh "đam mỹ" yêu K-ICM, bạn gái tin đồn liên tục đăng status buồn bã?

Tiếp theo loạt MV triệu view "Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió", bộ đôi Jack và K-ICM tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới với nhiều tình tiết gây sốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của Jack, anh chàng đã bất ngờ "spoil" một chi tiết quan trọng từ MV mới nhất của bộ đôi sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Chi tiết "spoil" này khiến người hâm mộ được một phen "ôm tim" vì háo hức: đam mỹ!

Cụ thể, trong bài đăng này, Jack cũng đã tiết lộ tên ca khúc mới: "Em Gì Ơi", bên cạnh đó, dòng chữ vắt ngang lại quan trọng hơn: "Có tình tiết đam mỹ!". "Đam mỹ" ở đây là cặp đôi nào, chắc chắn 99% chỉ có thể là Jack và K-ICM, hai anh chàng vốn đã được fan "đẩy thuyền" từ lâu bởi hàng loạt cử chỉ thân mật, "trên mức anh em" mỗi khi xuất hiện cùng nhau.  Tuy nhiên ở các MV trước, cặp đôi chỉ dừng lại ở mức bạn bè, nhưng có lẽ hot girl Thiên An mới đúng là "bánh bèo" vô duyên chen giữa chuyện tình của hai anh chàng Jack - K-ICM?

Thiên An liên tục đăng status tâm trạng trước thềm tung MV?

Trước đó, dự án MV Em gì ơi của K-ICM và Jack khi công bố đã gây không ít tò mò đối với khán giả và người hâm mộ. Cụ thể về MV mới - sau khoảng thời gian trưng cầu ý kiến người hâm mộ, bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ quyết định đặt tựa sản phẩm có tên gọi Em gì ơi. Bản demo trước đó của ca khúc phần nào cho thấy lần trở lại này của bộ đôi sẽ là một ca khúc tươi sáng và rộn ràng hơn, khác với những bản hit 'drama' trước đây như: Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.

E-kip cũng đã hoàn thành xong 4 ngày quay cho dự án âm nhạc này, hứa hẹn sản phẩm lên sóng vào sẽ đầy bất ngờ. Teaser MV Em gì ơi sẽ ra mắt vào ngày 1/10.