Bị anti bóc mẽ "bụng to" còn khoe giảm cân, Linh Ka giờ đã biết cách "đáp trả" còn cao tay hơn trước

Linh Ka khoe vòng eo thon gọn nhưng lại để lộ bụng dưới như bầu mấy tháng khiến anti-fans lại có dịp chê cười.

Mới đây, Linh Ka đăng tải một hình ảnh khiêu gợi, quyến rũ trong chiếc váy jeans bó sat 2 dây. Không thể phủ nhận vóc dáng của Linh Ka nuột nà và thon thả khiến nhiều chị em phải ghen tị. Tuy nhiên, những chiếc đầm bó sát chính là "con dao hai lưỡi" cho người mặc khi dễ dàng để lộ mọi khuyết điểm dù là nhỏ nhất. Và lần này, Linh Ka không phải trường hợp ngoại lệ. Dù thiết kế váy có đường eo ngang tạo điểm nhấn nhưng lại vô tình để lộ phần bụng dưới chẳng khác nào bà mẹ sau sinh.

Một antifan đã nhanh chóng nhận ra điều này và "vạch mặt" Linh Ka ngay trên mạng xã hội. Bị ném đá không ít lần nên những lời "soi mói" này chẳng hề khiến cô nàng bất ngờ. Người đẹp "đáp trả" từ tốn, điềm tĩnh thế này: "do nó gập cái váy và ánh sáng chiếu xuống thôi em chứ eo chị cũng nhỏ xinh mà em".

Đây không phải lần đầu người đẹp khoe vòng eo thon thả của mình. Trước đó, Linh Ka thường chọn những chiếc áo croptop để khoe vòng 2 săn chắc  của mình. Sau khi nhìn bức hình trên, khán giả thắc mắc liệu có phải Linh Ka cố tình photoshop bóp eo nhỏ để "lăng xê, quảng cáo" thuốc giảm cân hay không?

Cứ thế này chẳng ai dám kêu Ngô Kiến Huy - Miu Lê làm phù dâu phù rể nữa