Bị bóc mẽ nhan sắc "thua xa" ảnh mạng còn chưa chừa, Ashley Thảo Đinh tiếp tục bị tố bán váy cũ còn nói "chưa mặc lần nào"

Bằng chứng cho việc nói dối này đã có từ rất lâu, tuy nhiên, các "Conan" mạng xã hội đã nhanh tay lật tẩy.

Ashley Thảo Đinh là gái xinh khá đình đám trên Instagram nhờ sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng. Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh mình đang khoe dáng bỏng mắt trong những bộ trang phục có phần thoải mái, sexy.

Cách đây không lâu, gái xinh đã dính "liên hoàn phốt" khi liên tục bị tố chỉnh ảnh quá đà, photoshop mỏi tay để có được vẻ đẹp như trong ảnh. Trong những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa, cô nàng lộ thân hình khá sồ sề, kém thon gọn và cả khuôn mặt với những đường nét kém sắc sảo.


Ashley Thảo Đinh bị bóc mẽ là chỉnh ảnh quá đà


Thân hình nóng bỏng của cô nàng đều chỉ là sản phẩm của photoshop

Mới đây, dân tình lại tiếp tục "bõc mẽ" Ashley pass đồ cũ không có tâm. Chẳng là cô nàng quảng cáo chiếc đầm của hãng F21 mình chưa mặc lần nào, muốn bán lại với giá 200k. Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh mắt tia ra bức ảnh cô nàng đã mặc chiếc váy này từ tận năm 2015 chứ không phải chưa từng dùng qua.

Ngoài ra, việc cô nàng bán lại cả body suit đã mặc và chụp ảnh qua khá nhiều lần cũng khiến một số người "nóng máu". Họ cho rằng body suit, tương tự như đồ lót nên không nên pass lại dù đã mặc chỉ 1 lần chứ đừng nói trường hợp Ashley đã mặc kha khá lần.


Cô nàng bị bóc mẽ là đã nói dối chuyện quần áo bán lại chưa mặc lần nào


Cô nàng còn pass lại bộ body suit đã mặc khá nhiều lần

Dẫu biết việc pass đồ, ai cũng tích cực PR một chút để nhanh chóng bán thuận lợi và có thể bán đồ gì tuỳ thích. Tuy nhiên, có lẽ Ashley Thảo Đinh nên thận trọng và kĩ càng hơn bởi vì, lúc nào cũng có rất nhiều người soi từng hành động, từng câu chữ của cô nàng. Gì chứ 1 câu nói dối 1 điều nho nhỏ cũng không qua được mắt của các "thánh soi" đâu!