Qua rồi cái thời "Ơi hàng cây xanh thắm...", văn nghệ trường của học sinh bây giờ "chất" như sao Vpop

Như được dự báo trước sẽ gây ảnh hưởng đến văn nghệ học đường, các bài hit thi nhau xuất hiện sôi nổi trên các sân khấu của học sinh cấp 3. Thế là văn nghệ trường của học sinh bây giờ "chất" như sao Vpop.

Mỗi lần đến những ngày lễ lớn trong năm là những ngày văn nghệ học đường lại có dịp rộn ràng, sôi nổi. Đã qua rồi cái thời cứ văn nghệ của lứa tuổi học sinh là các trò phải hát, phải múa các bài hát về thầy cô, về chính thế hệ các em đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Văn nghệ của học sinh thời này năng động, bắt kịp xu thế nhanh chóng. Vậy mới nói, đã có rất nhiều dự báo trên mạng xã hội rằng những bài hit, những MV top 1 trending Youtube sẽ chiếm lĩnh các sân khấu văn nghệ học đường.

Ảnh 1: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Nếu ngày xưa, nhắc đến văn nghệ học đường, người ta thường nghĩ ngay đến những bản nhạc đã theo chốn ghế đá sân đường qua bao năm tháng như "Bụi phấn", "Vui đến trường", "Mùa thu ngày khai trường"... thì ở thời điểm hiện tại, khi thầy cô đã thoáng hơn thì những người trẻ năng động hơn cũng có sự đổi khác trong việc chọn bài từ hát đến múa, "quẩy" trong những ngày lễ của trường tổ chức.

Ảnh 2: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Mới đây, trong group khá có tiếng về học đường đã đăng tải một bức ảnh gây xôn xao dư luận. Bức ảnh chụp một tờ giấy A4 có in danh sách các tiết mục diễn văn nghệ của một trường cấp 3 ở Thái Bình. Điều làm cho bức ảnh này thu hút cư dân mạng chính là những tiết mục được học sinh thể hiện lại chính là từ những bài hát gây "bão" cộng đồng mạng gần đây.

Ảnh 3: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Liệt kê ra trong tời giấy A4 có thể thấy các bài hát quen thuộc như "Hãy trao cho anh", "Để Mị nói cho mà nghe", "Đi để trở về", "Pick me up"... Bức ảnh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết các bình luận bên dưới đều cho rằng, văn nghệ trường mình thật chán, còn văn nghệ trường bạn thì "chịu chơi", bắt kịp xu hướng của thị trường âm nhạc và thị hiếu của giới trẻ.

Ảnh 4: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Ảnh 5: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Ảnh 6: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Văn nghệ kiểu truyền thống...

Ảnh 7: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Ảnh 8: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Ảnh 9: Văn nghệ trường của học sinh bây giờ - We25.vn

Và văn nghệ kiểu hiện đại.

Theo Kenh14.vn