Nữ điều dưỡng "trôi mất liêm sỉ", nói dối chưa có người yêu để tham gia show hẹn hò chỉ vì "em mê ánh đèn sân khấu"

Hành động của cô gái khiến nhiều người bức xúc: Đã có người yêu rồi sao còn ham hố tham gia chương trình hẹn hò?

Tập mới nhất của chương trình hẹn hò Ngôi Sao tình yêu gây xôn xao khi cô gái được nam chính điển trai là Nguyễn Sỹ Hưng chọn đã bất ngờ tuyên bố mình là "hoa đã có chủ" ngay trong chương trình.

Theo đó sau khi quan sát và  trò chuyện với 5 cô gái đứng sau màn chiếu màu đen, Sỹ Hưng quyết định chọn Tố My, nữ sinh điều dưỡng để tìm hiểu và hẹn hò. 

Quyết định này của Sỹ Hưng đã khiến nhiều người bất ngờ vì cho rằng ngoại hình của cô gái không cân xứng với chàng trai. 

"Tôi không thấy cô ấy bình thường, tôi muốn chọn cho mình cô gái thoải mái để tôi có thể cất giữ cho riêng mình. Tôi không ngại khoảng cách về địa lí" - Sỹ Hưng chia sẻ, kiên định với lựa chọn của mình.

Tuy nhiên cô gái đã gây thất vọng thậm chí khiến nhiều người bức xúc khi  bước vào phần thử thách của chương trình với một nụ hôn. Ngay khi tất cả đã sẵn sàng thì Tố My chia sẻ:

"Em biết nói ra điều này sẽ rất có lỗi với mọi người, nhưng em đã có người yêu rồi.

Em đến với chương trình này để làm mới mình sau khi học quá nhiều và cũng vì em mê ánh đèn sân khấu.

Em tham dự vì cứ nghĩ là mình sẽ không được chọn, do các bạn đăng kí cùng rất xinh đẹp, tài năng.

Bởi vậy, khi Sỹ Hưng chọn em, em rất bất ngờ và cảm thấy có lỗi. Em xin không thực hiện các thử thách hôn này vì sợ người yêu em không thích".

Phát ngôn của cô gái đã nhận về nhiều chỉ trích từ khán giả đến MC của chương trình.

"Lời xin lỗi của bạn còn quá nhẹ. Tôi hiểu tâm lí của một người yêu ánh đèn sân khấu, thích được thể hiện mình với mọi người. Nhưng điều bạn đang làm là khó chấp nhận được, như đạp đổ tất cả mọi thứ vậy.

Bạn đã chính thức lừa dối mọi người khi lọt qua vòng casting. Bao nhiêu ứng cử viên khác đã phải ra về, những người còn lại đã phải phấn đấu qua bao nhiêu vòng để được lên đây.

Bạn làm vậy bất công cho 4 bạn kia và tội nghiệp cho bạn nam. Bạn ấy có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chọn bạn, dù 4 bạn kia xinh hơn bạn, nhiều điểm nổi trội hơn bạn.Trường hợp của bạn, tôi chưa gặp bao giờ luôn" - MC Tuyền Mập nói trên sóng truyền hình.

Về phía nam chính, chắc chắn chàng trai không thoát khỏi cảm giác thất vọng vì bị lừa dối.

"Tôi đang hụt hẫng vì đặt nhiều niềm tin vào cô gái này. Tôi nghĩ đây là người phụ hợp với mình, đến giờ phút này tôi không biết nói gì hơn nữa".

Hiện tại, phần xuất hiện của Tố My cùng sự thừa nhận lừa dối Ban tổ chức chương trình Ngôi sao tình yêu vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.