Mặt Việt Anh sưng húp vẫn phải rục rịch đóng phim mới, Quế Vân giờ lại nói: Tôi từng khuyên đừng chỉnh sửa

Khuôn mặt khác lạ của nam diễn viên khi đang chuẩn bị quay phim mới khiến fan chê lên xuống.

Sau khi ly hôn, Việt Anh bất ngờ "nắm tay" Quế Vân sang Hàn Quốc trung tu sắc đẹp. Nhìn thấy diện mạo mới của Việt Anh, khán giả "hoảng hốt" còn Quế Vân lại khẳng định chắc nịch: " Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn, 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé". 

Quế Vân dẫn Việt Anh sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc "người lạ ơi" Việt Anh

Và... ngày đó đã đến. Cách đây ít giờ, khi Việt Anh đăng ảnh cận mặt lên trang cá nhân và tiết lộ đang tham gia một bộ phim mới thì ôi không... fan phải thốt lên "Thất bại thật sự rồi". Lời Quế Vân hứa đã không thành hiện thực.

Dung nhan sau 15 ngày của "nam thần" điện ảnh Việt: mũi cao nhưng cứng đờ, đôi mắt híp lại và má vẫn sưng 

Việt Anh vốn được xem là nam diễn viên điển trai nhất nhì làng giải trí với khuôn mặt nam tính, sống mũi cao, nụ cười duyên và vóc dáng hoàn hảo. Có thể nói, anh đẹp từ trong "trứng nước". 20 năm là nghề chưa cần sửa chỗ nào, nay can thiệp dao kéo vào mặt, mọi thứ trở nên sai sai. Được biết, diễn viên Việt Anh làm mũi, xoá nọng cằm, tiêm filler vào cằm và tiêm tế bào gốc cho da. Quá trình “trùng tu nhan sắc” của Việt Anh tốn khoảng 400 triệu đồng.

Nhìn Việt Anh ở hiện tại, nhiều fan tiếc nuối: “Trước đây mặt em đẹp hơn. Chị thích khuôn mặt trước đây của em hơn”, “Nẫu ruột với anh, đang đẹp trai soái ca ngời ngời, chất như nước cất, tự nhiên phẫu thuật”, “Em nói anh đừng buồn. Em thấy anh trước đẹp và mặt biểu cảm hơn bây giờ”, “Cũ nhìn thấy ảnh đã tươi rồi. Giờ nhìn Tây không quen”.

Fan thất vọng vì diện mạo mới của Việt Anh

Quế Vân bị ném đá vì “xúi bậy” Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng cô cho biết từng khuyên Việt Anh không nên chỉnh sửa nhan sắc. "Từng trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ nên tôi hiểu hơn ai hết tâm lý trong quá trình chờ hồi phục sẽ nặng nề như thế nào. Tôi nói tất cả những điều đó cho Việt Anh và khuyên anh ấy hãy suy nghĩ thật kỹ. Tôi đã phân tích tất cả những được mất nhưng Việt Anh vẫn kiên quyết thay đổi vì muốn có hình ảnh mới trong bộ phim sắp tham gia”. Vậy nên, việc chỉ trích Quế Vân vì nhan sắc của Việt Anh là hiểu lầm.

Hình ảnh nam tính, khí chất ngút trời "một thời đã xa' của Việt Anh.