Bị CĐM nhận xét đã làm lố còn thích "ăn hôi" khi "cà khịa" hot girl 2 giây... nữ phụ Về nhà đi con đáp trả "lố là nghề" rồi!

Nữ phụ Châm Sứa của "Về nhà đi con" còn thẳng thắn bày tỏ rằng sẽ không ngại nếu gặp phải Khánh My, đồng thời cô gái cũng có màn đáp trả cực gắt khi gặp antifan nói mình "bám fame".

Xuất hiện trong tập cuối của bộ phim truyền hình Về nhà đi con, Nguyễn Khánh My (SN 2000, quê Hải Phòng) được cư dân mạng gọi tên là "tiểu tam 2 giây".

Khánh My vào vai một người qua đường đang đi dọc bờ biển, để Vũ (do Quốc Trường thủ vai) mượn ô và hoa cầu hôn vợ cũ Thư (do Bảo Thanh thủ vai). Vai diễn của cô chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2 giây trong suốt cả bộ phim.

Tuy xuất hiện vô cùng ngắn ngủi trong bộ phim nhưng cô gái này đã đăng hẳn 1 album hậu trường khoe khoang khiến nhiều người cho rằng cô gái quá lố, hám fame.

Cách đây ít giờ, một nữ phụ trong phim "Về nhà đi con" công khai cà khịa "tiểu tam 2 giây" Khánh My đang trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ dư luận.

Cụ thể  hot girl Châm Sứa (tên thật Nguyễn Châm Anh, sinh năm 1996) đăng đàn trên trang cá nhân của mình nói với nội dung cảm ơn ekip của Về nhà đi con đã tạo điều kiện cho cô được tham gia bộ phim với vai diễn là nhân viên của chú Quốc (Tuấn Tú đóng).

Tuy nhiên kết màn cám ơn, cô nàng cũng không quên đá xéo "ai đó" chỉ xuất hiện có 2 giây tập cuối nhưng đã làm hẳn một album khoe trên mạng.

Đoạn 'cà khịa' của Châm Sứa nhắm vào cô nàng 2 giây.

Ngay khi đoạn chia sẻ này của Châm Sứa đăng tải, nhiều cư dân mạng nghĩ ngay đến cái tên "Tiểu tam 2s". Và chính cô cũng thừa nhận trên truyền thông người mình nhắc đến không ai khác chính là Khánh My.

Nhiều ý kiến ủng hộ Châm Sứa cho rằng Khánh My đang quá lố, chỉ xuất hiện có vài giây trong phim mà cô nàng đã khoe khoang, lập hẳn album và còn spoil trước về bộ phim.

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng Châm Sứa và Khánh My là "kẻ tám lạng, người nửa cân" cùng hám fame như nhau. 1 cô thì khoe khoang, còn 1 cô thì dựa vào phốt của bạn diễn để tạo sự chú ý.

Bình luận của dân mạng

Chia sẻ với báo chí khi được cho là cô đang "cà khịa" với diễn viên xuất hiện 2 giây trong Về nhà đi con, Châm Sứa thẳng thắn: "Chẳng qua là mình thích cà khịa thôi. Đấy là những đứa thích cà khịa sẽ nói thế. Chứ mình thì mình không cà khịa mà mình nói thẳng luôn rồi".

Bên cạnh đó Châm Sứa cũng khẳng định thêm rằng nếu muốn kiếm fame từ phim thì ngay từ những tập đang chiếu có hình ảnh của cô, cô đã đăng bài rất nhiều rồi chứ không đợi đến tận bây giờ. Nữ phụ còn thẳng thắn bày tỏ rằng sẽ không ngại nếu gặp phải Khánh My, khẳng định những lời nói ra là không thẹn với lương tâm.

Còn với những lời bình luận không hay của anfi fan, Châm Sứa cũng đáp trả cực gắt. Cụ thể một dân mạng chê bai cô diễn vừa lố, vừa vô duyên, Châm Sứa không ngần ngại: "mình cảm ơn, lố là nghề ý".

Châm Sứa là một hot girl xinh đẹp