"Quả báo" cho Vũ: Thư gật đầu đồng ý bỏ chồng, muốn đưa cu Bon đi với bạn trai cũ?

Bản tính lăng nhăng của Vũ đã chính thức bị "nghiệp quật" khi anh sắp mất vợ vào tay người đàn ông điển trai, tài hoa hơn.

Tiếp nối diễn biến phim đang hồi gay cấn, Về Nhà Đi Con ngoại truyện tập 3 đã "nhá hàng" đoạn preview cực kỳ hấp dẫn. Theo như teaser hé lộ, cuộc sống của 3 chị em Thư (Bảo Thanh) - Huệ (Thu Quỳnh) và Ánh Dương (Bảo Hân) đã có bước ngoặt đáng kể trong tập phim sắp phát sóng. Bất ngờ nhất có lẽ thuộc về cái gật đầu của Thư khi được tình cũ đề nghị ly hôn.

Gặp lại nhau, Quân một lần nữa ngỏ lời với Thư. "Anh không thể quên được những tháng năm trên giảng đường của chúng mình. Anh ta đối xử với em như vậy,  em còn tiếc nuối gì nữa. Em có muốn bỏ chồng đi theo anh không? Đi theo anh nhé!". Ngần ngại vài giây, Thư hỏi Quân: "Anh cho em mang cu Bon đi theo cùng nhé". Chỉ cần Thư mở lời, anh chàng vội nói: "Chỉ cần có được tình yêu của em anh sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ".

Không thể tin vào tai mình, Thư quay sang nhìn tình cũ với ánh mắt hoang mang. Đáp lại cô là câu hỏi đầy kiên quyết: "Đi theo anh, nhé?". Rưng rưng cảm động, Thư gật đầu, nhưng vẫn không quên hỏi nhỏ: "Anh cho em đem theo Bon đi cùng nha?".

Quá hạnh phúc vì câu trả lời của người con gái mình yêu, Quân ôm vai Thư rồi khẳng định chắc nịch: "Chỉ cần có được tình yêu của em, anh sẽ chấp nhận tất cả mọi thứ".

Nhiều khán giả dự đoán rằng đây chỉ là cảnh trong giấc mơ của Vũ mà thôi. 

 Cặp Huệ (Thu Quỳnh) - Quốc (Tuấn Tú) ngày càng không thể tách rời nhau. Sau nụ hôn cuồng nhiệt trong tập 2, cặp đôi quyết định tiến xa hơn. Trong lúc sắp lên giường, cả hai không ngờ Thư lại đang nằm ngủ ở đó. 

Ở 1 diễn biến khác,  Bảo (Quang Anh) bất ngờ về nước tìm Dương (Bảo Hân) khi thấy cô nàng liên tục bị fan cuồng Ánh (Lena) bám đuổi. Thấy Bảo, Dương nói: "Sao cậu lại về đúng lúc này? bây giờ là lúc cậu phải cao chạy xa bay nhất". Bảo có vẻ cương quyết: "Tớ về đây là để bảo vệ cậu, bao năm chăm bẵm lại để Lý Thông nó cướp chắc". 

Có lẽ sắp tới là màn đụng độ giữa Bảo và cô tình địch lắm chiêu, liệu rằng Dương sẽ xiêu lòng về bên nào?