Goo Hye Sun cay đắng tiết lộ bị chồng trẻ chê ngực xấu, không đáp ứng được "nhu cầu"

Tiết lộ của nữ diễn viên "Vườn sao băng" tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng về cuộc hôn nhân ngôn tình.

Nhiều ngày qua, vụ ly hôn chấn động giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun diễn biến vô cùng phức tạp. Nữ diễn viên "Vườn sao băng" liên tục đăng tải những dòng tin nhắn tố chồng thay lòng đổi dạ, thường gọi điện cho phụ nữ, thậm chí còn hùa với nữ CEO của công ty chủ quản HB Entertainment để chửi rủa cô. 

Đến nay sau chuỗi ngày dài im lặng, Ahn Jae Hyun cuối cùng đã chính thức lên tiếng qua một bức tâm thư trên Instagram. Qua đây, nam diễn viên tiết lộ rằng bản thân rất yêu vợ nhưng bị stress đến mức phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn.

Ahn Jae Hyun cũng khẳng định chính Goo Hye Sun là người chủ động muốn ly hôn, đòi tiền, đồng thời còn phản bác thông tin do chính đại diện của nữ diễn viên họ Goo đưa ra rằng anh gọi điện cho nhiều người phụ nữ khác khi say xỉn. Ahn Jae Hyun còn hé lộ toàn bộ câu chuyện đằng sau việc tranh chấp nhà ở, tiền nong trong quá trình xử lý giấy tờ ly hôn.

Ngay lập tức, Goo Hye Sun phản bác lại động thái của chồng và tiết lộ thêm nhiều điều bất ngờ. "Về phần tiền từ thiện, trước đây thay vì tổ chức lễ cưới thì số tiền cưới sẽ được chuyển hết thành tiền từ thiện, số tiền đó toàn bộ là của tôi nên giờ tôi muốn lấy lại một nửa. Ngôi nhà của anh ấy ở, tiền nội thất đều là của tôi, việc nhà đều là do tôi làm trong suốt mấy năm qua, nên đó không phải là vòi tiền, mà là số tiền tôi đáng được nhận.

Anh ấy nói anh bị trầm cảm, nhưng thật ra từ khi con chó của tôi mất thì tôi đã phải đi điều trị chứng trầm cảm từ trước đó rồi. Khi nghe anh nói anh cũng bị trầm cảm, tôi đã giới thiệu cho anh ấy nơi mà mình từng điều trị, khi anh đỡ hơn thì anh lại nghiện rượu và chính mắt tôi nhìn thấy anh nói chuyện bù khú với gái gú bên ngoài.

Sinh nhật anh, tôi chuẩn bị tất cả những món ăn mà anh nói anh thích, nhưng anh chỉ về ăn 2 thìa rồi bỏ đi tổ chức sinh nhật với những cô gái khác. Dẫu vậy tôi vẫn chu toàn việc nhà, hiếu kính với mẹ chồng, mua sắm đồ đạc (điều hoà, tủ lạnh, máy giặt,...) cho mẹ đẻ anh"

Thêm nữa, Goo Hye Sun tiết lộ về thái độ của chồng. "Chồng tôi bảo sẽ tặng tôi ngôi nhà ở Yongin nếu chúng tôi ly hôn. Và từ hôm đó anh ta cất bài ca ly hôn mỗi ngày. Tôi đã làm gì sai? Chồng tôi cố ý mở thật to các video về thời kì lạnh nhạt của các cặp vợ chồng, video về những ông chồng chán ngán hôn nhân cho tôi nghe. Tôi như một hồn ma sống trong nhà. Người phụ nữ mà anh từng nói yêu đã trở thành zombie. Anh ta bảo tôi chẳng còn sexy mỗi khi anh ta đòi hỏi, ngực của tôi chẳng còn quyến rũ nữa, anh ta bảo hãy ly hôn đi".

Lời chia sẻ của nữ diễn viên xinh đẹp khiến khán giả thật sự sụp đổ hình tượng.