Sau ly hôn, Tim lộ ảnh hẹn hò với người yêu cũ Karik dù vẫn sống cùng Trương Quỳnh Anh?

Cuối cùng, Tim đã tìm thấy cô gái mới của đời mình?

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Trương Quỳnh Anh, Tim lộ ảnh hẹn hò với cô gái mới. Cụ thể mới đây bức ảnh nam ca sĩ "Một vòng trái đất" đi xem phim cùng Đàm Phương Linh bị tung lên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao. Bức ảnh được chụp từ phía sau, trên đoạn đường từ phòng chiếu ra khỏi rạp.

Người chụp hình khẳng định Tim và Đàm Phương Linh ngồi chung rạp chiếu với mình, tuy nhiên người này chỉ kịp chụp lại ảnh từ phía sau. 

Bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được nhiều bình luận chỉ trong thời gian ngắn. Nhiều người nghi ngờ Đàm Phương Linh chính là tình mới của Tim. Một số khác cho rằng hai người chỉ đi xem phim chung.

Không ít khán giả cho rằng Đàm Phương Linh và Tim hẹn hò là việc khá bình thường. Đặc biệt là khi Tim đã ly hôn Trương Quỳnh Anh được một thời gian. 

Trước đó, cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh dính khá nhiều ồn ào từ việc ly hôn. Đặc biệt, mặc dù đã dứt tình nhưng cả hai tiết lộ vẫn sống chung nhà để chăm sóc con trai. 

Gần đây, Tim khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ anh giảm 18 kg do chán ăn và bị stress sau khi chia tay với Trương Quỳnh Anh. 

Về phía Đàm Phương Linh, cô từng hẹn hò với rapper Karik. Sau khi chia tay, nữ diễn viên, MC tiết lộ cô hối tiếc vì không kiên nhẫn hơn khi yêu nam rapper 30 tuổi.