Chung cảnh “qua một lần đò”, nhưng Song Hye Kyo vẫn có cách vực dậy "khí chất" khác hẳn Goo Hye Sun

Mọi hình ảnh của Goo Hye Sun và Song Hye Kyo sau ly hôn đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hai mỹ nhân Hàn gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua chính là Song Hye Kyo và Goo Hye Sun. Hai người đẹp có khá nhiều điểm chung: Đều là những diễn viên xinh đẹp, trẻ trung và thành công trong sự nghiệp, cùng có câu chuyện ngôn tình với nam diễn viên kém tuổi điển trai, cùng có một đám cưới trong mơ như cổ tích nhưng rồi cả hai cùng chịu cảnh “hồng nhan bạc phận” khi cuộc hôn nhân đã nhanh chóng tan vỡ trong sự tiếc nuối và bàng hoàng của khán giả. Thế nhưng điểm khác nhau duy nhất có lẽ chính là thần thái, nhan sắc của họ trước và sau khi kết hôn.

Nếu trước và sau hôn nhân Song Hye Kyo ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ trong các bữa tiệc thời trang hay sự kiện thì "nàng Cỏ" Goo Hye Sun lại đối lập hẳn. Thời trang của nữ chính phim Vườn sao băng lên xuống thất thường, thậm chí cô còn bị tăng cân, trông lúc nào cũng tiều tụy, mệt mỏi.

Trong thời gian chưa ly hôn với Song Joong Ki, sự xuất hiện của Song Hye Kyo tại show thời trang của Prada khiến fan xuýt xoa vì cô quá đẹp trong layout makeup và trang phục.

Fan đánh giá cao gu thẩm mỹ của nữ diễn viên họ Song khi cô xuất hiện tại show thời trang lớn diễn ra tại New York với váy tông màu xám tối mix cùng boots đen da cá tính.

Sau ly hôn, Song Hye Kyo khiến hàng triệu khán giả bất ngờ khi có sự thay đổi về phong cách. Xuất hiện tại một bữa tiệc trang sức vô cùng thời thượng, sang chảnh ở Monaco ( Pháp), nàng Song thu hút mọi sự chú ý của cánh truyền thông.

Vợ cũ Song Joong Ki chọn bộ váy sang trọng, quyến rũ với đường xẻ sâu tinh tế, gợi cảm, cùng bộ trang sức quý phái. Thậm chí nhan sắc của cô không thua kém ai khi được ngồi cùng với siêu mẫu Nga Natalia Vodianova.

Khác hẳn với lối makeup trong veo, thanh khiết trước đây. Song Hye Kyo chọn makeup tông tây với phần eyeliner sắc nét cùng mái tóc xoăn đậm chất tây. Cô thường xuyên chọn các kiểu váy hở vòng 1 tinh tế.

Cận cảnh nhan sắc đẹp “hết phần người khác” của nàng diễn viên họ Song.

Hình ảnh của Song Hye Kyo trong bộ ảnh thời trang mới, khán giả chứng kiến màn “lột xác” khi cô hóa thân thành quý cô đầy cá tính cùng tông makeup gothic sắc lẹm phần mắt với đôi mắt màu xanh biển.

Hình ảnh người phụ nữ độc thân, cá tính của Song Hye Kyo khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú. Không chỉ với style thời trang thanh lịch, cô còn thay đổi với phong cách giày thể thao hầm hố mix cùng áo khoác da chất lừ.

Trái ngược với Song Hye Kyo, Goo Hye Sun trước và sau ly hôn đều trông tiều tụy và tăng cân hẳn mỗi khi xuất hiện trước công chúng trong các trang phục.

"Nàng Cỏ" chọn chiếc váy ôm dài tay khá “phản chủ” khi thân hình cô phát tướng, mặc vào bị bung nút ở phần gần ngực.

Với gương mặt tròn trịa không còn V-line, người đẹp đã dùng tóc che hai bên để cho thon gọn lại.

Những dấu hiệu sụt giảm phong độ trong phong cách thời trang của "nàng Cỏ" khiến người hâm mộ tự hỏi sao cô không chỉn chu hơn trong cách ăn mặc và lên đồ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nguyên set đồ đen cũng không cứu vãn được thân hình có phần “quá khổ”.

Bộ trang phục đen cũng không làm cho Goo Hye Sun thon thả hơn, mà tông makeup lại càng làm cô trông già hơn.