Bị con gái chủ tịch úp sọt, thanh niên ngập ngùi phải sống trong giàu sang cho đến khi ăn cái tát đau điếng

Tưởng như lấy vợ giàu thì cuộc đời sẽ nở hoa, thế nhưng, nam thanh niên này lại phải "ngậm đắng nuốt cay" sống cuộc sống giàu sang chỉ vì bị tiểu thư nhà giàu "úp sọt"

Đã bao giờ bạn ngồi nghĩ vẩn nghĩ vơ và tưởng tượng ra một tình huống “éo le” trong cuộc đời mình? Nó giống như kịch bản phim mà bạn vẫn thường hay xem, ví dụ như cô tiểu thư hay chàng thiếu gia nào đó lỡ thích bạn rồi tìm đủ mọi cách để cưới cho bằng được mặc dù bạn đâu có ham hố mấy thứ vật chất xa hoa của nhà người ta.

Ừ, trong phim thì có nhiều lắm nhưng ngoài đời vốn dĩ lại là chuyện “hiếm có khó tìm”. Mới đây, một anh chàng cũng đã lên mạng xã hội để than thở về tình cảnh “trớ trêu” của mình khi bị một cô tiểu thư con nhà giàu say đắm, rồi lừa lúc say đã “úp sọt” anh một cách nhanh chóng.

Đó là một cô gái người Nhật si mê anh. (Ảnh minh hoạ)

Nguyên văn lời lẽ của anh chàng như sau:

“Mình gần đây có quen một em gái người Nhật, nói thẳng luôn là xinh, nhà điều kiện, bố em ấy lại làm giám đốc của 1 công ty lớn, quan trọng là nhà bên đấy lại thích mình mới khổ, muốn cho con gái lấy mình.

Mình thì mới vào làm cho 1 công ty của Nhật, mặc dù lương không cao. Khổ cái là tính còn thích tự do, nhiều dự định chưa làm nên ko muốn lấy vợ vội. Ông bố cô gái kia thì cũng muốn nghỉ hưu để con rể sau này kế nghiệp làm chủ doanh nghiệp của ông ấy (nhà có độc cô con gái).

Tiền thì mình thích thật nhưng thích tự làm ra mới quý. Cầm tiền của mình trong tay nó tự tin hơn, đỡ mang tiếng dựa vào nhà vợ. Nên cũng chưa nhận lời gì cả. Hơn nữa còn rào cản ngôn ngữ, văn hoá này nọ cũng khiến mình phải suy nghĩ.

Thế nào mà em kia lựa lúc mình uống say, cho vào bẫy nên có bầu, bỏ không bỏ, đành phải chấp nhận cưới và thừa kế doanh nghiệp kia. Bước đầu vào quản lý doanh nghiệp bao thứ mình phải lo, không còn được tự do đi uống b. i a như lúc độc thân, bù lại nhiều tiền, ô tô, biệt thự đầy đủ cả…”

Anh chàng bị “úp sọt” và đành chấp nhận về làm rể nhà giàu. 

Đọc đến đoạn này, rất nhiều thanh niên đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh chàng và không ngừng nói anh chàng thực sự có số hưởng. Thật quá đi chứ, một thân một mình bên đất Nhật mà có nhà vợ đỡ đầu như vậy thì còn gì bằng. Nhưng than ôi, đó không phải là tất cả!

Hãy đọc tiếp đoạn kết này: “Đến ngày cưới, lúc đang trao nhẫn thì xảy ra sự cố nghiêm trọng làm đổ ٧ỡ hết mọi thứ: Thằng bạn cùng phòng trọ nó ƬӓƬ bôm bốp vào mặt gọi dậy đi rửa bát!”

Đến đây, dân tình mới vỡ lẽ, hóa ra tất cả chỉ là mơ, một giấc mơ thượng lưu mà bất cứ thanh niên F.A nào cũng có thể tượng tưởng ra. “Chủ thớt” đúng là biết cách làm dân tình “tụt cảm xúc “ mà, đang ở trên đỉnh núi mà ông anh đạp 1 cái xuống dưới tận thung lũng thế đấy.

Rất nhiều bình luận hài hước đã được để lại phía dưới bài đăng với những cảm xúc đi từ ngạc nhiên cho tới hài hước, rồi còn ném cả mặt “ρʜẫɴ ɴộ” không thương tiếng dành cho thanh niên đăng bài vì dám “lừa đảo” một cách trắng trợn như vậy.

 - “Mẹ ơi, tưởng thật còn đang định chúc mừng”

– “May cho ông anh là có thằng bạn giải cứu nhé, không thì phải sống trong giàu sang phú quý cả đời”.

– “Nghĩ nhiều quá Ɖâм ra hoang tưởng đây mà”.

– “À, em cũng lấy vợ giàu mà em lấy trong mơ các anh ạ”.

– “Đời không như là mơ đâu, tỉnh lại đi các anh trai”.

– “Dậy rửa bát đi biết đâu thằng bạn nó làm mối cho”.

– “Tụt cả cảm xúc, đang bảo sao có thằng số hưởng thế”.

Thôi thì dù sao đó cũng là một giấc mơ đẹp phải không? Các thanh niên “ế kinh niên” cứ cần thẩn nhé, bởi tâm hồn thiếu thốn cả vật chất lẫn tình cảm dễ mộng mị hoang đường vậy lắm. Bạn thì sao, có khi nào bạn mơ một giấc mơ giàu sang như vậy?

Theo Xem.vn