Nam Em "dằn mặt" Thiều Bảo Trâm, công khai muốn đóng "cảnh nóng" với Sơn Tùng

Nam Em cho biết cô rất mê Sơn Tùng.

Mới đây trong một bài phỏng vấn,  Nam Em xuất hiện với mái tóc vàng rất Tây và cô cho biết mình đang theo đuổi phong cách giống Lisa (Black Pink). Tại buổi phỏng vấn, Nam Em thể hiện cách nói chuyện ăn mặc hài hước nhưng có phần ngơ ngơ, nhây nhây.

Nam Em theo đuổi phong cách như Lisa (Black Pink)

Cô chia sẻ, bản thân “đang cuồng” Sơn Tùng MTP vì phong cách rất chất. Khi được hỏi về việc nếu được mời đóng phim có cảnh nóng, bạn muốn đóng với ai thì Nam Em ngay lập tức trả lời là Sơn Tùng. Nam Anh cũng cho biết, gu người đàn ông của cô là lạnh lùng, có thần thái như Sơn Tùng MTP.

Về việc thời gian qua Nam Em bị cộng đồng mạng ném đá, cô vừa cười vừa nói: “Em rất thích được chửi. Em sinh ra đã bị chửi rồi nên mọi người chửi em càng nhiều em càng thích”. Cô cũng chia sẻ, ước mơ của mình với thế giới là truyền đúng thông điệp cho con người. Nhiều khán giả sau khi xem đến đây đã ngán ngẩm và cho rằng Nam Em có vấn đề, không chỉ nhây mà còn bị ảo tưởng.

Mong muốn "Truyền đúng thông điệp cho con người".

Gây chú ý nhất là khi Nam Em cover lại “điệu nhảy đau tay” trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng. Cô nhảy với biểu cảm nhây khó đỡ, và dáng nhảy dặt dẹo. Sau khi đoạn clip xuất hiện đã tạo chú ý trên cộng đồng mạng, đa số dân mạng cho rằng Nam Em đang cố tình lôi Sơn Tùng vào những phát ngôn của mình để “kiếm fame”.

Cover điệu nhảy "Hãy trao cho anh" mà dặt dẹo

Suốt nhiều năm qua, Sơn Tùng M-TP chỉ vướng nghi án hẹn hò duy nhất với người đẹp Thiều Bảo Trâm. Mặc dù cả hai chưa từng lên tiếng về vấn đề này, nhưng thường xuyên lộ ảnh đồ đôi và thậm chí đi du lịch cùng nhau. Đặc biệt, trong hơn 3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân Instagram, Sơn Tùng chỉ theo dõi một nữ nghệ sĩ Việt duy nhất là Bảo Trâm.

Có lẽ Nam Em không còn cơ hội nào nữa rồi!

Xem thêm: Thiều Bảo Trâm ngọt ngào đáp lại trái tim Sơn Tùng: Chỉ follow một nam nghệ sĩ Việt duy nhất!