Ngôn tình như Bùi Anh Tuấn, đến tận trường quay âm thầm đứng sau nhìn Hiền Hồ

Phải chăng Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn đang yêu?

Sau sản phẩm âm nhạc “Cưới nhau đi”, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ bị dính phải nghi án MV giả – tình thật. Cả 2 thường xuyên bị fan bắt gặp khi đi du lịch chung, ăn uống, trò chuyện, thậm chí là những cử chỉ thân mật. Cộng đồng mạng đồn rằng cả 2 đang yêu nhau. Và mới đây, khoảnh khắc Bùi Anh Tuấn đến trường quay MV của Hiền Hồ để ủng họ, quan tâm, chăm chút cho nữ ca sĩ đang gây chú ý từ  phía khán giả. Các fan hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi trai tài gái sắc này.

Bùi Anh Tuấn đến tận trường quay để lo lắng cho Hiền Hồ

Theo như khoảnh khắc được chia sẻ, tại hậu trường quay MV “Cần xa” được Hiền Hồ vừa đăng tải đã gây chú ý từ cộng đồng mạng. Trong bức ảnh hậu trường được đăng tải, dân mạng dễ dàng nhận ra hình ảnh Bùi Anh Tuấn đứng lặng lẽ từ phía xa dõi theo, lo lắng cho Hiền Hồ. Sau khoảnh khắc này, càng có thêm những minh chứng cho thấy Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang có tình cảm với nhau.

Cả 2 thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò riêng tư.

Trong 1 bài phỏng vấn trước, khi nói về mối quan hệ với Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn nói: “Về mối quan hệ của tôi và Hiền Hồ, mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy. Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ”.

Tuy nhiên Bùi Anh Tuấn khẳng định anh và Hiền Hồ là những người bạn thân.

Tin liên quan: Thiều Bảo Trâm ngọt ngào đáp lại trái tim Sơn Tùng: Chỉ follow một nam nghệ sĩ Việt duy nhất!