Bị Cục khước từ yêu cầu đi thi Quốc tế, Lê Âu Ngân Anh đăng đàn đáp trả hống hách đầy tự tin

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có câu trả lời chính thức về việc Lê Âu Ngân Anh xin cấp phép để đi thi Miss Intercontinental 2018. Theo đó, Hoa hậu Đại dương 2017 đã bị khước từ cơ hội chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong lúc cộng đồng mạng đang “sục sôi” vì thông tin này, Lê Âu Ngân Anh cũng đã có những động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cô tỏ ra khá bình thản trước quyết định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn và không quên kèm theo một câu “nhắn nhủ”: Cho dù người ta có cố kéo tôi xuống, tôi vẫn sẽ tiến về phía trước.

Trước khi nộp hồ sơ xin được cấp phép đi thi quốc tế, Ngân Anh đã có quá trình chuẩn bị và đầu tư khá nghiêm túc. Cô đã tham gia khóa học về kỹ năng catwalk, trang điểm, ứng xử của “ông trùm hoa hậu” Jonas Gaffud. Rất tiếc là cuối cùng những kỹ năng đó lại không có cơ hội được sử dụng ở sân chơi Miss Intercontinental 2018.

Nguyên do Ngân Anh bị từ chối cấp phép đi thi được Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra là: Hồ sơ còn thiếu nhiều giấy tờ. Cục cũng sẽ rà soát thông tin liên quan đến Ngân Anh và cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 để cung cấp cho báo chí. Có lẽ lý do này chưa đủ để Ngân Anh cảm thấy thuyết phục, nhiều khán giả cũng luyến tiếc cho cơ hội của nàng hậu trẻ.

Từ một hoa hậu bị chê bai, mỉa mai nhan sắc thậm tệ, Ngân Anh đã nỗ lực để cải thiện bản thân cả về sắc vóc lẫn kiến thức. Hiện tại cô đang trong thời gian hoàn thành luận án Thạc sĩ tại trường Salford Manchester (Vương quốc Anh). Với thành tích học tập khủng thế này, Ngân Anh được đánh giá sẽ tạo nên điều khác biệt nếu đi thi quốc tế.

Thật đáng tiếc là may mắn chưa mỉm cười với Hoa hậu Đại dương 2017. Nhưng có lẽ Ngân Anh cũng cảm thấy an ủi phần nào khi đa phần công chúng đều ủng hộ khi nghe tin cô xin cấp phép đi thi. Họ đang dần dần có thiện cảm và dành cho cô sự yêu mến nhất định.

Đăng quang hoa hậu đã khó, được công chúng ủng hộ lại càng khó hơn. Ngân Anh hãy nên tự hào vì nỗ lực của cô trong suốt 1 năm đã được khán giả nhìn nhận. Nếu tiếp tục phấn đấu, cơ hội chắc sẽ sớm quay về với cô gái trẻ.