Bangkok giờ có thêm một "thiên đường mua sắm" mới toanh chấp mọi tín đồ shopping

Vốn đã là thiên đường mua sắm của giới trẻ với hàng loạt trung tâm thương mại lớn nhỏ, Thái Lan luôn là điểm đến khiến dân tình chưa bao giờ hết chán. Mới đây đất nước này lại khai trương thêm Icon Siam - TTTM mới toanh vừa đi vào hoạt động.

Tọa lạc ngay cạnh bờ sông Chao Phraya, Icon Siam sở hữu hơn 500 cửa hàng với vô vàn các thương hiệu chanh sả như Chanel, Dior,...cho đến những hãng bình dân như H&M, ZARA,....Được biết, các nhà phát triển phải tốn tới 6 năm ròng rã cùng số tiền lên tới 1,6 tỷ USD để xây dựng và vận hành TTTM này. Đây cũng là TTTM đầu tiên có Appel Store tại Thái Lan.

Đến với Icon Siam, bạn có thể ăn uống thả ga tại các nhà hàng với những món ăn nổi tiếng khắp thế giới hay những món ăn đường phố đặc trưng của Thái Lan. Khu vực ăn uống này được chia thành 7 khu rộng lớn lần lượt là: SookSiam, Veranda, Siam Takashimaya, ICON Eats, ICON Dining Rooms, Alangkarn, TasanaNakorn Terrace Bar. Sau khi "oanh tạc" ở các cửa hàng thời trang thì bạn chỉ cần vác chiếc bụng đói đi khắp Icon Siam và thưởng thức đồ ăn ngon thôi.

Để đến trung tâm thương mại này, bạn có thể đi bằng tàu điện BTS đến Saphan Taksin, theo hướng Exit 1, tìm thuyền có biển hiệu Iconsiam tại bến tàu Sathorn (bến tàu trung tâm) hoặc di chuyển bằng tàu trên sông Chao Phraya có cờ màu cam, (15 baht ~ 10.000 VNĐ) hay đi bằng xe bus số 3, 6, 57, 84, 88, 89, 105, 111, 120, 149, 177 và hỏi đến trạm Icon Siam.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848