"Xốn xang" ngôi làng tựa nước Pháp giữa lòng Đà Nẵng "đốn tim" loạt khách du lịch

Ngôi Làng Pháp- Bà Nà Hills là một thế giới cổ tích với những ngôi nhà mái ngói chóp nhọn nằm san sát kề nhau. Một buổi sáng thức dậy ở đây, bạn sẽ thấy thật sảng khoái, nhẹ nhàng như được bay bổng với thiên nhiên trong lành cùng với hương thơm dịu dàng lan tỏa của những khóm hoa giản dị, mộc mạc.

Bên cạnh đường bờ biển xanh ngắt với hàng loạt resort đẹp mê hồn, Đà Nẵng còn hấp dẫn du khách bởi trải nghiệm du lịch hấp dẫn tại Bà Nà Hills - điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước của Đà Nẵng suốt thời gian qua. Dựa theo cuốn tiểu thuyết “Hành trình vào trung tâm trái đất” và “Hai vạn dăm dưới biển” của nhà văn người Pháp Jules Verne, Bà Nà Hills Mountain Resort đã cho ra đời khu vui chơi giải trí trong nhà với diện tích 21.000m2 mang đẳng cấp quốc tế.

Đặt chân đến “làng cổ Pháp”, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngắm quần thể những ngôi nhà hay những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ còn lưu giữ được những đường nét, hình khối, trang trí đặc trưng phong cách Gotique cổ từ thế kỷ thứ 2 của nền văn hóa Gallo-Roman đã mai một nhiều ở Paris hiện đại.

Ngoài ra, bạn có thể dừng chân bên quán café  Postal để cảm nhận làng Pháp lãng mạn và thưởng thức  hương vị socola ngọt ngào và thả hồn trong những giai điệu Pháp du dương, bay bổng qua những bản đàn của người nghệ sỹ đường phố chỉ có ở Bà Nà Hills. Hay hòa mình trong những điệu nhảy  Châu Âu truyền thống được biểu diễn bởi những vũ công tài hoa.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848