Thuý Vi tái hiện clip nổi danh ngày nào, nhưng sao cứ thấy "múp míp" lạ thường

Tung clip gợi cảm trong bộ bikini, Thúy Vi vô tình để lộ vóc dáng mũm mĩm, mập mạp hơn xưa.

Sau những ồn ào thời mới nổi, người ta thấy Thúy Vi trở nên "im ắng" suốt một thời gian dài. Trên trang cá nhân của cô nàng phần nhiều cập nhật những hình ảnh chú mèo xinh xắn. Rất ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng lần nào xuất hiện là y như rằng Thúy Vi lại gây nên một làn sóng xôn xao trên cộng đồng mạng.

Mới đây, cô nàng đã "tái xuất" với một phiên bản Thúy Vi hoàn toàn mới. Trong bộ bikini với thiết kế ren đen hai dây xuyên thấu, cô nàng liên tục khoe đường cong quyến rũ với những góc nghiêng 90 độ. Tuy nhiên, có vẻ như vóc dáng mới của cô vẫn còn khá mập mạp.

Trong đoạn clip, Thuý Vi đã có một vòng eo con kiến, một vòng ngực khủng đốt mắt người nhìn và một làn da trắng như sữa tươi không đường... Tất cả nhờ vào một liên hoàn thẩm mỹ "trùng tu" cục bộ: nâng mũi, bấm mí, độn cằm V-line, hút toàn bộ mỡ vùng eo, lưng và bơm mỡ mông.

Trước đó, trong một khoảng thời gian dài, Thúy Vi đã trở nên mất kiểm soát cân nặng của mình, từ bắp đùi, bụng, eo cho đến gương mặt, tất cả đều tròn như bánh bao - đối lập hoàn toàn với hình ảnh "tong teo", "mảnh khảnh" thuở mới vào nghề. 

Trên hình đã lộ rõ thân hình mập lên trông thấy nhưng hóa ra đó chỉ là sau quá trình photoshop "kinh hoàng", cô nàng đã từng để lộ ngoại hình ngấn mỡ trong bộ bikini chật ních. Chính vì vậy nên 

Thúy Vi từng khá chật vật với cân nặng của mình.

Cô nang từng chia sẻ cân nặng của mình cách đây 4 tháng là 45kg, nhưng có vẻ như cô cần phải giảm tiếp tục nếu thân hình 45kg là như thế này.

Vóc dáng khi cô tăng cân có chút đầy đặn, trẻ trung và đáng yêu hơn nhiều so với trước đây.

Nhờ gương mặt tròn đây mà Thúy Vi trông có vẻ nữ tính, hiền lành và nhẹ nhàng hơn nhiều.

Thúy Vi thời mới nổi có vóc dáng khả mảnh mai và gương mặt V-line.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848