Ngân 98 kể khổ khi mặc áo dài: Kín bưng vẫn bị chê lố vì vòng nào cũng lớn

Ngân 98 khiến khán giả ngạc nhiên khi bỗng nhiên diện áo dài kín đáo đến kỳ lạ.

Ngân 98 vốn nổi tiếng bởi số đo vòng 1 khủng cùng với gout thời trang quyến rũ, khiêu gợi, đầy táo bạo của mình. Trên trang cá nhân của cô nàng tràn ngập những bức hình khoe đường cong gợi cảm trong các bộ cánh trễ nải, hở đến nửa bầu ngực. Quá quen với những hình ảnh nóng bỏng mắt nên khi ngắm nhìn cô nàng trong tà áo dài kín đáo thướt tha thế này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Nhờ dáng vóc đẹp, thắt đáy lưng ong, vòng eo 54cm, cô nàng rất tự tin tạo dáng trước ống kính với tà áo thướt tha. Tuy nhiên, những biểu cảm và cách tạo dáng của Ngân 98 khiến cho nhiều người cảm thấy có chút phản cảm. Trước những nhận xét như vậy, cô nàng đã chia sẻ rằng đây chỉ là do thói quen mà thôi.

 Hot girl kể khổ: "Lúc nào tôi cũng bị thợ chụp nhắc nhở là - Đừng ưỡn ngực, ưỡn mông không lại cong quá lố, mặc dù tôi đang đứng bình thường, chưa kịp tạo dáng gì cả. Đúng là vòng 3 đẹp cũng thật khổ!

Đã vậy, tôi mặc áo dài rất kín, chuẩn truyền thống nhưng vẫn bị gọi là sexy. Bộ áo dài trong hình của tôi còn may bằng chất liệu dày dặn, không phô lộ da thịt. Tôi cho rằng, một khi dáng đẹp, 3 vòng đẹp thì mặc kín cũng vẫn sexy, không cần cố gắng uốn éo."

Tự nhận mình là "thánh nữ ngực đẹp", thích nhất mốt mặc không nội y nhưng riêng với áo dài, Ngân 98 lại có quan điểm khác, phải mặc đầy đủ. Cô cho rằng: "Mặc áo dài mà thiếu nội y thì không đẹp. Những gì tôi thấy xấu, tôi sẽ không mặc. Các bạn có bản lĩnh khoe lên mạng xã hội ảnh sexy, thậm chí ảnh nude các kiểu nhưng với áo dài hãy mặc cho đúng nguyên tắc. Lúc đó, các bạn sẽ cảm thấy mình rất đẹp và gợi cảm thật sự."

Sau cú "sang chấn tâm lý" vì bị chê béo, Kỳ Duyên xúc động mạnh khi được fans khen "có cánh" thế này