Gọi tên Top 5 quán cafe trà sữa "hồng rực" khiến team bánh bèo "phát cuồng" tại Hà Nội

Màu pastel luôn khiến giới trẻ phải say mê bởi độ nhẹ nhàng, mềm mại và nữ tính của nó. Nắm được xu hướng đó, hàng loạt các quán trà sữa, cafe đã sử dụng sắc màu pastel này để trang trí từ không gian cho đến món ăn hay thức uống.

1. Le Douxi

Không mang sắc hồng chanh sả như những đối thủ khác, Le Douxi nổi bật với sắc hồng dễ thương và trẻ trung hơn. Ngoài không gian ngập tràn sắc hồng từ những bức tường cho đến bàn ghê, Le Douxi còn được "trang bị" thêm rất nhiều gấu bông siêu đáng yêu để phục vụ công cuộc sống ảo của các bạn trẻ.

2. Baked By Julie

Là một trong những tiệm bánh dù chỉ mới được khai trương thế nhưng sức hút của Baked By Julie lại không thể bài cãi bởi chỉ cần gõ cụm từ này thôi bạn sẽ nhận được vô vàn kết quả tìm kiếm. Toàn bộ không gian từ bức tường, chén đĩa cho đến bàn ghế đều mang một sắc hồng pastel khiến vị khách khó tính nhất cũng khó lòng mà bỏ qua địa điểm này.

3. Leetee Vietnam

Ngoài Baked By Julie không thể không nhắc đến Leetee Vietnam - thương hiệu nổi tiếng với hàng chữ trắng được thắp sáng bằng hàng loạt đèn vàng nhỏ xinh. Cũng giống với các quán cafe trên, Leetee ngập tràn màu hồng với cả nghìn tỉ góc sống ảo. Nếu bạn là fan bánh bèo thì Leetee chắc chắn sẽ là thiên đường dành cho bạn.

4. La Fleur Tea and Dessert Café

Nếu những tiệm bánh, quán trà sữa trên mang phong cách trẻ trung, năng động thì La Fleur Tea and Dessert Café lại quyến rũ "team bánh bèo" bằng không gian tiểu thư, chanh sả và những món tráng miệng mang sắc hồng tinh tế. Tất cả món ăn ngọt ở đây như một tác phẩm nghệ thuật trên nền chiếc đĩa sứ trắng hồng, một chút sốt dâu đỏ hài hòa với viên kem màu mềm mượt tạo nên vẻ hấp dẫn khó cưỡng đối với một cô gái yêu sắc hồng.

5. Chamichi Retro

Cuối cùng phải kể đến Chamichi Retro với cách phối màu vô cùng hài hòa giữa 2 màu xanh hồng pastel tạo nên sự dịu dàng không thể nữ tính hơn. Nếu bạn chưa check in ở quán siêu hot này thì hãy nhanh chân lên nhé bởi cả giới trẻ Hà thành đã check in cả rồi.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848