Phản ứng netizen trước clip Puka - Khả Như cười nói hậu nghi vấn nghỉ chơi: Người thấy mừng, người nhận xét "Sượng trân"

Mối quan hệ của Puka và Khả Như nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng.

Ngày 20/11, Phương Lan và Phan Đạt đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Hôn lễ của cả hai có sự hiện diện của gia đình, cùng với đó là màn đổ bộ của dàn sao Vbiz. Gây chú ý hơn cả chính là màn đụng mặt của PukaKhả Như giữa nghi vấn nghỉ chơi. Cả hai tương tác, nói chuyện với nhau và trong một khoảnh khắc, Puka còn khéo léo nhắc Khả Như răng bị dính son. Sau loạt tin "cạch mặt" thì động thái của 2 nữ nghệ sĩ thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.

Trên các diễn đàn MXH, clip Puka và Khả Như đụng mặt tại đám cưới được chia sẻ rầm rộ. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra và cộng đồng mạng tranh luận sôi nổi. Một số ý kiến nhận xét dù cả hai nói chuyện nhưng vẫn biểu cảm không tự nhiên như lúc trước. Còn bộ phận netizen khác cho rằng nên suy nghĩ tích cực hơn mối quan hệ giữa các nghệ sĩ và không nên đánh giá chỉ vì vài khoảnh khắc trên MXH.

Phản ứng netizen trước clip Puka - Khả Như cười nói hậu nghi vấn nghỉ chơi: Người thấy mừng, người nhận xét Sượng trân - Ảnh 3.

Netizen rôm rả về đoạn clip chạm mặt của Khả Như và Puka

Phản ứng netizen trước clip Puka - Khả Như cười nói hậu nghi vấn nghỉ chơi: Người thấy mừng, người nhận xét Sượng trân - Ảnh 4.

Một số người cho rằng cả hai không tự nhiên như trước. Bộ phận netizen khác thì cảm thấy mừng khi Puka và Khả Như vẫn nói chuyện sau tin đồn nghỉ chơi

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Khả Như - Puka trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên MXH. Nhiều người đồn đoán cả hai đã nghỉ chơi khi soi chuyện sao phim Nhà Bà Nữ không có mặt trong bất kỳ ngày vui nào của Puka - Gin Tuấn Kiệt dù chuỗi lễ cưới của đôi diễn viên được tổ chức rình rang ở cả 3 địa điểm (Khánh Hòa, TP.HCM, Đồng Tháp).

Trước những đồn thổi của cư dân mạng, Khả Như và Puka không lên tiếng bất cứ điều gì. Trong đám cưới Puka diễn ra, Khả Như vẫn cập nhật công việc bình thường trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, netizen còn soi được nữ diễn viên vẫn lưu giữ những khoảnh khắc cùng Puka trong mục bạn bè ở Instagram.

Phản ứng netizen trước clip Puka - Khả Như cười nói hậu nghi vấn nghỉ chơi: Người thấy mừng, người nhận xét Sượng trân - Ảnh 5.

Puka và Khả Như từng là những đồng nghiệp trong cùng sân khấu kịch

Phản ứng netizen trước clip Puka - Khả Như cười nói hậu nghi vấn nghỉ chơi: Người thấy mừng, người nhận xét Sượng trân - Ảnh 6.

Tuy nhiên thời gian qua, mối quan hệ giữa cả hai vướng nghi vấn rạn nứt khi Khả Như vắng mặt trong "chuỗi đám cưới" của Puka - Gin Tuấn Kiệt