“Phải lòng” cô nàng thảo mai, anh chàng ra sức theo đuổi và cái kết

Trúng "tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp mặt, anh chàng liên tục “thả thính” nhưng bị nàng “làm lơ”.

“Phải lòng” cô nàng thảo mai, anh chàng ra sức theo đuổi và cái kết - 1

Vợ chồng son tập 534 cùng Hồng Vân – Quốc Thuận đến với câu chuyện tình dễ thương của nhạc sĩ Nhan Thiên Phát (28 tuổi) và MC Nguyễn Thị Mộng Cầm (24 tuổi). Thiên Phát (nghệ danh Hoàng Tuấn Minh) được biết đến là nhạc sĩ từng sáng tác hơn 300 ca khúc trong vòng 4 tháng, anh được xác lập kỷ lục Guinness Quốc tế và Việt Nam.

Thiên Phát chia sẻ, trong lần đi diễn ở Bình Thuận anh được người bạn mai mối với Mộng Cầm qua điện thoại cho cả hai làm quen. Khi video call, Mộng Cầm dành nhiều lời khen cho Thiên Phát khiến anh vô cùng ấn tượng và tìm cách kết bạn Facebook “thả thính” nhưng không được cô đồng ý.

“Phải lòng” cô nàng thảo mai, anh chàng ra sức theo đuổi và cái kết - 2

 “Lúc đó em khen "thảo mai" thôi. Em mới chia tay người yêu, lười làm quen người mới. Nhưng anh này cứ tìm cách kết bạn nhắn tin hoài nên em để từ từ tìm hiểu xem như thế nào rồi mới quen", Mộng Cầm hài hước kể lại.

Trò chuyện qua mạng được 1 tháng, cả hai chính thức gặp nhau tại sinh nhật Mộng Cầm ở Đồng Nai. Trúng phải "tiếng sét ái tình" ngay lần đầu gặp mặt, Thiên Phát liên tục “thả thính” nhưng bị người đẹp “làm lơ”. Dù vậy, anh vẫn kiên trì theo đuổi, tìm cách “tán đổ” nàng.

“Phải lòng” cô nàng thảo mai, anh chàng ra sức theo đuổi và cái kết - 3

“Sau đêm sinh nhật, Cầm có một buổi diễn ở Long Thành (Đồng Nai). Nhà em ở TP.HCM, em xuống chở Cầm đi. Em ngồi chờ từ 8 giờ sáng tới 2 giờ chiều rồi chở cô ấy về. Em còn gọi điện về cho mẹ nói “Mẹ ơi, chắc con cưới vợ”. Mới quen được có 1 ngày thôi em đã đòi cưới rồi. Ba mẹ em ngạc nhiên nghĩ "thằng này khùng hay gì đòi cưới vợ", nhưng vẫn bảo em dắt cô ấy về ra mắt”, Thiên Phát nhớ lại.

Cặp đôi tiết lộ họ từng cãi nhau, chia tay đến 50 lần và mẹ chồng là người đứng ra giải hòa. Sau 2 năm tìm hiểu, vợ chồng son mới "về chung một nhà" vào năm 2022. 

“Phải lòng” cô nàng thảo mai, anh chàng ra sức theo đuổi và cái kết - 4

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Mộng Cầm thật thà “bóc phốt" chồng có tật xấu quá bừa bộn, cộc cằn. Cô hài hước chia sẻ: “Ảnh hay giành ăn với em, món nào thích là giành. Trong nhà em như đàn ông, còn ảnh là đàn bà, hai đứa đổi giới tính cho nhau. Ảnh thích màu đỏ lòe loẹt, mỗi lần đi tiệc là phải mặc đồ kim sa, hột lựu, lấp lánh. Em đi tiệc chung cứ tưởng ảnh là nhân vật chính".

Về phía Thiên Phát, anh cũng chê vợ có tính ghen bóng gió đi đâu cũng kiểm soát, hay cộc cằn, lớn tiếng. "Tiền bạc là vợ giữ, một ngày cho em 100 nghìn đồng. Mỗi lần em muốn phối nhạc là phải năn nỉ vợ dữ lắm, mua đồ cho vợ ăn thì vợ mới cho tiền đi phối nhạc. Năn nỉ có khi 1 tuần mới cho tiền”, anh kể khổ.

“Phải lòng” cô nàng thảo mai, anh chàng ra sức theo đuổi và cái kết - 5

Tiếp đó, chàng nhạc sĩ mong vợ phải biết nấu ăn để chăm sóc gia đình và hi vọng cô bớt ghen tuông, nói nhỏ nhẹ với chồng.

Chia tay vợ chồng “trời sinh một cặp”, MC Quốc Thuận chúc cả hai nhường nhịn nhau để gia đình yên ổn và hạnh phúc hơn.