Westlife đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho hai đêm diễn với 30.000 khán giả

Sau 12 năm trở lại Việt Nam, Westlife vẫn được khán giả Việt chào đón nồng nhiệt.

Tối 20/11, 4 thành viên nhóm Westlife gồm Shane, Nicky, Kian và Mark đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, sẵn sàng "cháy hết mình" cùng fan Việt trong show diễn thuộc khuôn khổ “The Wild Dreams Tour” tại sân vận động Thống Nhất vào hai đêm 21 và 22/11.

Westlife đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho hai đêm diễn với 30.000 khán giả - 2

Westlife tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Sau 12 năm, 4 chàng trai người Ireland mới trở lại Việt Nam biểu diễn. Đông đảo fan đã có mặt tại sân bay từ sớm. Họ mặc áo màu xanh, cầm hình ảnh, khẩu hiệu… để thể hiện tình cảm đến nhóm nhạc thần tượng.

Các thành viên Westlife diện áo thun, khoác ngoài bằng hoodie, đội mũ lưỡi trai theo style năng động. Họ vui vẻ đưa tay chào khán giả, dùng điện thoại quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Westlife đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho hai đêm diễn với 30.000 khán giả - 3

Westlife đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho hai đêm diễn với 30.000 khán giả - 4

Westlife đã có mặt tại Việt Nam, sẵn sàng cho hai đêm diễn với 30.000 khán giả - 5

4 thành viên nhóm Westlife được khán giả Việt chào đón nồng nhiệt.

Trước đó, ban tổ chức cho hay, sân khấu trình diễn của Westlife tại TP.HCM sẽ có dạng chữ T để các thành viên có thể kết nối gần hơn với khán giả. Đây được xem là một món quà đặc biệt vì thiết kế sân khấu này gần như là duy nhất cho chặng dừng lưu diễn ở Việt Nam.

Qua các video và hình ảnh tại “The Wild Dreams Tour” trên toàn cầu, có thể thấy sân khấu của Westlife chỉ giới hạn hình chữ nhật cùng một đoạn rất ngắn đưa ra ở giữa. Tuy nhiên với đêm diễn của Westlife tại Việt Nam, có một sân khấu phụ kết nối sân khấu chính với khu vực mặt sân.

Hai đêm nhạc của Westlife, tại TP.HCM dự kiến sẽ có hơn 30 nghìn khán giả tham gia.

Theo ban tổ chức, chỉ sau khoảng 4 tiếng đồng hồ kể từ khi cổng bán vé được mở ra vào sáng 26/9, 15 nghìn vé của đêm đầu tiên đã bán hết.