Bị đồn sụt 15kg vì chia tay Trương Quỳnh Anh, Tim cực gắt: "Ly hôn chỉ là gió thoảng qua"

Tim mới đây lên tiếng về việc dư luận quá soi mói cuộc sống hậu ly hôn của anh.

Sau ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim lựa chọn cuộc sống khá kín tiếng và dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động nghệ thuật như tham gia gameshow, đóng phim… Cho tới mới đây, anh đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy guộc, hai gò má hốc hác và xanh xao trông thấy. 


Tim xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò.

Trước sự thay đổi của giọng ca Một vòng trái đất, nhiều người không khỏi hoang mang. “Sao anh gầy khủng khiếp thế”; “Gầy quá anh ơi, mặt toàn xương thôi”; “Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nhé”…, là những bình luận từ phía cư dân mạng.

Không lâu sau bức ảnh lan truyền, đại diện Tim cho biết nam ca sĩ giảm 15kg để hợp với vai diễn trong bộ phim anh tham gia. Dù phía Tim lên tiếng khẳng định việc giảm cân vì vai diễn nhưng, không ít ý kiến cho rằng sau ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim suy nghĩ nhiều nên dẫn tới tình hình sức khỏe không tốt.

Giữa lúc thông tin “tụt cân vì ly hôn với Trương Quỳnh Anh” làm nóng các trang mạng, mới đây Tim lên tiếng giải thích sự việc trên trang cá nhân. Anh khẳng định việc ly hôn hay kết hôn chỉ là cơn gió thoảng qua. Chỉ khi nào có sự cố liên quan tới con trai hay gia đình, anh mới buồn tới mức đó.

“Lúc mình tập gym hơi to các bạn cũng nói mình tăng cân do chuyện Ly Hôn. Bây giờ mình sụt cân do yêu cầu của Vai diễn, các bạn cũng tự lấy hình về và tự tưởng tượng mình sụt cân do buồn chuyện ly hôn.

Mình nói thẳng nhé, ly hôn hay kết hôn hay yêu ai, ghét ai cũng chỉ là cơn gió thoáng qua với mình thôi. Chỉ khi nào liên quan đến con mình hoặc gia đình, mình mới buồn tới mức đó nhé.

Nam ca sĩ đăng ảnh chứng minh gôi sao nổi tiếng nước ngoài giảm cân để nhập vai

Việc tăng và giảm cân vì một vai diễn là chuyện quá bình thường với diễn viên nước ngoài. Mình không thể so sánh mình với họ nhưng ít nhất khi nhận một vai gì, mình sẽ phải cố gắng hết sức giống đầu tiên về mặt NGOẠI HÌNH đã. Nói ít hiểu nhiều. Bớt đồn bậy.

Ngày nào, mình cũng làm việc từ 6h sáng đến 12h khuya. Không thể có thời gian gì mà nhiều chuyện hay yêu đương buồn bã gì cả.

À với chuyện ly hôn… 2019 rồi các bạn, văn minh lên, đứng thẳng, nhìn phía trước mà đi. NHÌN SAU LƯNG HOÀI sao mà biết tương lai sẽ thế nào. Tóm lại, bớt tưởng tượng…

Ừ ly hôn rồi, 2 năm rồi, đang độc thân, yêu đời, làm ăn lương thiện, đẹp trai, khỏe mạnh, không lừa đảo… Quay về mệt mà còn phải google tìm mấy hình này cho mấy bạn hiểu nữa!”.

Xem thêm: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khoe sắm biệt thự bạc tỷ, sắp có con thứ 2 sau scandal tình ái!