Hội bạn thân thả dáng long lanh nơi xứ Hàn khiến ai cũng tưởng idol mới nổi

Hội bạn thân thả dáng long lanh trong bộ ảnh chụp tại Hàn Quốc này khiến nhiều nhầm là idol Hàn nhưng thực ra họ đều là du học sinh tại xứ sở kim chi.

Ảnh 1: Hội bạn thân thả dáng - We25.vn

Con gái mà có nguyên một hội bạn thân để cùng nhau vi vu, chụp ảnh, cùng tâm sự, bảo vệ nhau là việc vô cùng hạnh phúc. Hạnh phúc hơn là khi bạn vô tình tìm được nhưng cô bạn "tâm đầu ý hợp" ở tận một nước bạn xa xôi khiến cảm giác xa nhà vơi bớt khi như tìm được hẳn một gia đình thứ hai.

Mới đây, tấm ảnh của một hội bạn đều đang là du học sinh Hàn Quốc đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Nhiều người xem ảnh còn tưởng đây là nhóm nhạc idol nào sắp debut cơ! Bởi cả 4 cô nàng này đều sở hữu vẻ ngoài xinh tươi, rạng rỡ cùng phong cách rất dễ thương, nổi bật.

Cả 4 cô nàng này đều đang học tại trường ĐH Kinh doanh quốc tế SolBridge, trực thuộc ĐH Woosong (Daejeon, Hàn Quốc). Đầu tiên phải kể đến chị cả của hội tên là Hoàng Ngọc Bích, sinh năm 1996, đến từ Hà Nội. Ngọc Bích có niềm đang mê mãnh liệt với văn hóa Á Đông nên đã quyết định đi du học..

Ảnh 2: Hội bạn thân thả dáng - We25.vn

Tiếp theo là Yến Nhi, sinh năm 1998, đến từ TP HCM, hiện là sinh viên năm 4 và là cô nàng "giàu có" nhất hội vì thường xuyên chi tiền ra đi xem concert của các "oppa".

Ảnh 3: Hội bạn thân thả dáng - We25.vn

Hai cô nàng còn lại là Thảo Nguyên, sinh năm 1997, đến từ Tây Nguyên và Khánh Hà sinh năm 1998, quê Nghệ An. Trong khi Thảo Nguyên có bằng Topik 6 - level cao nhất của tiếng Hàn thì Khánh Hà lại thú nhận rằng mình rất giỏi... nói 3 thứ tiếng là... Hà Nội, Nghệ An và Sài Gòn.

Ảnh 4: Hội bạn thân thả dáng - We25.vn

Ảnh 5: Hội bạn thân thả dáng - We25.vn

4 cô bạn này đã chơi thân được hơn 1 năm và có chung đam mê với văn hoá Hiphop cũng như thời trang xứ Hàn. Hội bạn này còn được gọi là hội Bắc - Trung - Nam vì có các thành viên đến từ đầy đủ các vùng miền khác nhau của Việt Nam.

Ảnh 6: Hội bạn thân thả dáng - We25.vn

Những người bạn luôn là niềm động viên, an ủi cho chúng ta, nhất là với những ai sống trong những năm tháng du học nơi xứ người. Dù con gái là chúa rắc rối nhưng hội bạn này lại rất ít cãi nhau bởi họ luôn biết nhường nhịn nhau.

Theo Helino.vn

 Sắp chia tay cấp 3, học trò đua nhau khoe ảnh hội bạn thân: "Cảm ơn bạn vì đã là một phần trong thanh xuân của tôi"