Bị gọi là bản sao của Thanh Tâm với giọng nói điệu "chảy nước", hot girl TikTok mới nổi chẳng ngại đáp trả

Cô nàng Ngọc Diệp thẳng thắn chia sẻ trước những ý kiến cho rằng cô đang dựa hơi Trần Thanh Tâm để nổi tiếng. 

Trần Thanh Tâm được biết đến là một trong những hot girl Tiktok mới nổi nhờ vào loạt clip thả thính "siêu sến". Bên cạnh đó, giọng nói được nhận xét là có phần nũng nịu của cô nàng cũng là một trong những yếu tố giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm. 

Tìm ra info "cô giáo trong mơ" khiến bao anh chàng chợt muốn bé lại để được cô dạy kèm

Không chỉ vậy, mới đây dân tình còn bất ngờ phát hiện ra "phiên bản thứ 2" của Thanh Tâm, có tên Nguyễn Ngọc Diệp. Giống như Thanh Tâm, Ngọc Diệp sở hữu giọng nói khá ngọt ngào, có phần nũng nịu. Tuy nhiên, đó cũng là lý do mà nhiều người cho rằng Ngọc Diệp "dẹo" và cố tình bắt chước Thanh Tâm để được chú ý. 

Nguyễn Ngọc Diệp - Hot girl TikTok mới nổi đang gây bão mạng xã hội. (Ảnh: Cắt từ clip).

Được biết, Ngọc Diệp hiện đang sở hữu gần 53 ngàn lượt follow trên TikTok. Một trong số những clip mới nổi của cô nàng có thể kể đến như "má bánh bao" với lời phân trần: "Má có thế này mà mọi người kêu là bánh bao. Chả hiểu sao luôn. Thề. Không ăn được đâu nhé".

Facebook Lục Triều Vỹ với loạt câu nói đạo lý: "Nếu tương lai đầy trở ngại, nhắm mắt lại... tôi sẽ dẫn bạn đi"

Loạt clip "siêu sến" của Ngọc Diệp sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về vô số ý kiến trái chiều trong đó phần đông đều cho rằng cô chỉ đang "làm màu" để được chú ý. 

Lên tiếng về điều này, Ngọc Diệp cho biết giọng nói trên TikTok là giọng thật của cô. Ngoài ra, Ngọc Diệp còn đưa ra lý do, cho rằng có thể vì mình còn nhỏ nên giọng nói còn... chưa lớn.

Ngọc Diệp bị cho là "bắt chước" phong cách của Trần Thanh Tâm. (Ảnh: Cắt từ clip).

Bên cạnh đó, nhiều người bênh vực khi cho rằng N.D. chỉ đơn giản là quay clip TikTok cho vui thôi chứ chẳng cần giống ai để nổi tiếng. 

Tranh cãi việc con gái quát mắng khi mẹ mang đồ ăn thừa ở quán về nhà: "Mẹ có nghĩ con vô cùng xấu hổ không?"