Bị mỉa mai vì scandal dùng bóng cười trong quá khứ, Kỳ Duyên đáp trả sắc sảo và bản lĩnh!

Mặc dù scandal đã qua lâu nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn bị cộng đồng mạng nhắc lại câu chuyện xấu hổ khi trước.

Khép lại những ngày tháng ngập ngụa trong chuỗi scandal kinh hoàng, Kỳ Duyên giờ đây thay đổi 180 độ. Hoa hậu Việt Nam 2014 trở lại làng giải trí với nhiều vai trò mới. Không chỉ tham gia ghế nóng các gameshow, người đẹp thành Nam còn tất bật góp mặt tại các sự kiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên liên tục cập nhật cuộc sống đời thường giao lưu với mọi người. Cô đăng tải hình ảnh trong phòng tập gym cùng lời nhắc nhở: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé...".

Ngay dưới phần bình luận của Kỳ Duyên, một cư dân mạng bất ngờ comment bóng gió về chuyện cô từng hút thuốc, thổi bóng cười: "Thổi bóng có tệ nạn không chị?".

Cứ tưởng Kỳ Duyên sẽ bỏ qua comment ẩn ý này nhưng cô nàng lại trả lời khá thông minh và thẳng thắn. Người đẹp phản hồi: "Có em nhé, nên bỏ em nhé".

Theo nhiều người, cách phản ứng của Kỳ Duyên thể hiện sự khéo léo của nàng hậu sinh năm 1996. Thay vì trốn tránh những scandal trong quá khứ, Kỳ Duyên chọn cách nhìn thẳng vào sự việc để chứng minh rằng bản thân đã nỗ lực thay đổi mọi thứ.

Trước đó, vào tháng 12/2016, Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc, thổi bóng cười khiến dư luận phản ứng. Nhiều người cho rằng người đẹp 20 tuổi nên có thú vui lành mạnh, hay ít nhất là giữ hình ảnh ở chốn đông người.

Kỳ Duyên từng một thời lao đao vì những hình ảnh hút bóng cười, thuốc lá khi mới đăng quang

Xem thêm: Tuấn Hưng bức xúc vì vợ con bị quấy rối, Duy Mạnh lại tiếp tục "xỉa xói" chiêu cũ?