Khoe ảnh tươi rói cùng vòng 3 sexy, bạn gái Quang Hải không ngờ bị antifan mắng: "Ưỡn vừa thôi, chỉnh cong cả tường"!

Chỉ vì ăn gian vòng 3, Nhật Lê - Bạn gái cầu thủ Quang Hải tiếp tục hứng chịu búa rìu dư luận.

 

Có lẽ trong số các bạn gái của các chàng cầu thủ trẻ Việt Nam, Nhật Lê - bạn gái Quang Hải là người có lượng antifan đông đảo nhất. Mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều bị antifan lôi ra soi mói, chỉ trích.

Mới đây, hot girl này tiếp tục hứng chịu không ít gạch đá vì kéo ảnh để ăn gian vòng 3 nhưng bị soi ra chi tiết photoshop ẩu khiến bức tường phía sau bị lún cong.

Bức ảnh khiến Nhật Lê vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Cụ thể, trong một bức ảnh chụp cùng bạn nữ, Nhật Lê cố tình tạo dáng khoe vòng 3. Dù chỉ mặc trang phục đơn giản là áo thun, quần thể dục và giày thể thao nhưng trông cô nàng vẫn nóng bỏng hết nấc. Vòng 3 cong và cao vút của Nhật Lê khiến không ít người ghen tỵ.

Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ ngưỡng mộ vì hình thể của hot girl sau thời gian kiên trì tập gym. Tuy nhiên, rất nhiều người khác lại soi ra chi tiết photoshop lỗi. Tuy bức tường phía sau không cong vênh nhiều nhưng qua đó, dân mạng biết chắc chắn Nhật Lê đã can thiệp chỉnh sửa vòng 3 trước khi up ảnh lên trang cá nhân.

Chỉ vì thế mà cô nàng nhận những lời chỉ trích khá nặng nề của dân mạng: "Ưỡn vừa thôi, ai chả biết cong rồi", "Kéo lệch cả tường rồi kìa", "lại ăn gian rồi", "chị nên tém tém lại đi",...

Đây cũng không phải lần đầu tiên Nhật Lê vấp phải chỉ trích vì cách ăn mặc hoặc ảnh chụp. Trước đó không lâu, cô nàng cũng bị ném đá vì chụp ảnh tạo dáng trên mỏm đá, khoe vòng 3 sexy nhưng hớ hênh. Hay bức ảnh cô đi chùa nhưng chụp ảnh để lộ một phần vòng 2...

Nhất cử nhất động của cô bạn đều bị dân mạng soi xét, chú ý.

Chưa bàn đến đúng sai của những lời bình luận chê bai này nhưng có vẻ, Nhật Lê vẫn chưa lấy lại được cảm tình của dân mạng sau thời gian dài vướng phải hàng loạt tin tức ồn ào vì những chuyện vụn vặt.

Tuy nhiên dường như đã quá quen với chuyện bị dân mạng soi mói, Nhật Lê luôn im lặng và tỏ ra luôn an nhiên trước "bão tố" chỉ trích của miệng đời.

 

Nhật Lê khoe clip múa quạt cực sung cùng trai lạ trên bar nhưng phản ứng của Quang Hải mới là điều dân mạng chú ý