Học sinh cười "ngất" với chiếc xe đạp điện rơi bánh trước, bao người chợt nhớ thời tuột xích xe đạp

Thời tuột xích xe đạp của học trò đã qua lâu rồi, bây giờ là thời đại xe đạp điện rơi bánh trước khiến lũ bạn cười "không nhặt được mồm".

Thế hệ 8x, 9x chắc hẳn vẫn không thể quên được quãng thời gian đi học trò mà ngày ngày lóc cóc với chiếc xe đạp đến trường. Không ít bạn thỉnh thoảng xe tuột xích, phải loay hoay lắp lại để đi tiếp.

Giờ đây, khi đời sống của người dân ngày càng cao, học sinh cũng được bố mẹ trang bị cho những chiếc xe đạp điện đầy tiện ích. Thế nhưng đừng nghĩ là xe đạp điện thì sẽ không gặp phải những tình huống trớ trêu như xe đạp nhé!

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên đã xuất hiện hình ảnh một cậu học trò đang “dở khóc, dở cười” khi chiếc xe đạp điện thân yêu bất ngờ... tuột bánh trước. Trớ trêu hơn khi trong hình còn xuất hiện thêm hình ảnh một học sinh khác đi xe đạp cười nghiêng ngả. Hình ảnh trên hiện đang gây xôn xao cư dân mạng.

Phần lớn mọi người đều cho rằng đây là một kỷ niệm hài hước, khó quên của nhân vật chính. Bạn Nguyễn Thị Hoài Linh bình luận: “Xe bị thế mà mấy đứa vẫn cười ngoác mồm kìa”. “Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng!”, bạn Lương Đắc Sáng hài hước.

Tài khoản Nguyễn Anh thì vẫn chú ý đến nụ cười của cậu bạn đi xe đạp: “Nụ cười ấy như xé đi tâm can của tôi. Đậm chất người anh em thiện lành”. Phan Thị Yến Ngọc thì đồng cảm: “Tao cũng từng bị hai lần như vậy rồi”... 

Cư dân mạng thi nhau thả trạng thái "haha" dù đây có thể coi là một câu chuyện khá buồn.

Bên cạnh đó, cũng có không ít cư dân mạng bồi hồi chia sẻ kỷ niệm khi xưa với chiếc xe đạp thân yêu. Đúng là không phân biệt thế hệ trước hay bây giờ, cứ là thời học sinh thì sẽ vẫn luôn có những kỉ niệm đáng nhớ, “dở khóc dở cười” đến mức chẳng bao giờ có thể quên./.