Nhuộm tóc thôi chưa đủ, Hương Tràm lộ tạo hình mới cứ tưởng Nicki Minaj khiến fan không khỏi ngỡ ngàng

Thay đổi một cách chóng mặt, từ mái tóc cho đến lối makeup Hương Tràm khiến CĐM không khỏi bàng hoàng.

Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân khá trung thành với phong cách "tóc nâu môi trầm". Thế nhưng, vừa qua giọng ca "Em gái mưa" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh mới với mái tóc bạch kim. Ngay khi trình làng diện mạo mới, người đẹp 9x đã nhận về không ít lời khen, hầu hết mọi người đều không khỏi xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp như Tây này của Hương Tràm. Chưa khiến người hâm hết bàng hoàng thì chỉ sau một đêm, Hương Tràm lại bất ngờ biến thành cô nàng cá tính khi quyết định cắt phăng mái tóc dài đã thành thương hiệu và đi cùng với đó là phong cách makeup mới khiến gương mặt trông khác lạ vô cùng.

Hương Tràm trình làng màu tóc mới khiến ai nấy đều phải xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng.

Không chỉ ngạc nhiên với màu tóc mới, tới tối giọng ca "Em gái mưa" lại tiếp tục khiến CĐM hoang mang khi khoe bức hình tóc dài nhưng với gương mặt khác lạ.

Vẫn chưa là gì, Hương Tràm lại tiếp tục với màn "lột xác" thành cô nàng cá tính với mái tóc ngắn ngang cổ.  Nhiều fan còn cho rằng trông cô khá giống với nữ ca sĩ  Ariana Grande.

 được nhận xét là nhìn Hương Tràm như biến thành một người khác, thì cũng không thể phủ nhận rằng cô ấy trông xinh đẹp và tây hơn khá nhiều. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng cho rằng nữ ca sĩ "chơi lớn" và đổi mới hình tượng lần này để phục vụ cho việc ra sản phẩm âm nhạc mới.