Bị netizen phát hiện ra mình thực chất chưa phải là thực tập sinh của SM, Long Hoàng bỗng có động thái gây tranh cãi

Trái với những gì chàng hot teen thông báo, dân mạng bất ngờ soi ra bằng chứng cho thấy Long Hoàng vẫn chưa chính thức được nhận làm thực tập sinh của SM Entertainment. 

 

Dân tình vẫn đang xôn xao trước thông tin Long Hoàng - chàng hot teen Hà Thành sinh năm 2003 trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment - công ty giải trí Hàn Quốc số một hiện nay sau khi quản lý của anh chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này. Theo thông tin cho biết, Long Hoàng tham gia cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh của công ty này vào tháng 11/ 2018 và nhận thư trúng tuyển vào tháng 4 năm nay. 

Chia sẻ trên báo chí, Long Hoàng cũng cho biết, do bận rộn với lịch học nên phải đến tháng 6, Long Hoàng mới có thể sang Hàn để tiếp nhận khóa đào tạo từ công ty SM. Thế nhưng mới đây, lại xuất hiện thông tin rằng có lẽ Long Hoàng vẫn... chưa phải thực tập sinh của "ông lớn" danh giá hàng đầu Kpop.

Cụ thể, dựa vào lá thư Long Hoàng cung cấp, nhiều cư dân mạng cho biết đây chỉ là thư mời cậu bạn tham dự chương trình "Summer Audition Camp" diễn ra từ ngày 4/6/2019 đến 15/6/2019 ở Seoul (Hàn Quốc). Vấn đề Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh không được đề cập đến, qua đó cho đến giờ phút này cậu bạn vẫn chưa phải là thực tập sinh chính thức của SM.


Cư dân mạng cho rằng lá thư Long Hoàng công khai thực chất chỉ là giấy mời tham dự 1 chương trình của SM, không phải là thư báo trúng tuyển thực tập sinh

Nếu như vượt qua vòng Audition kế tiếp một cách trót lọt, Long Hoàng mới chính thức thành thực tập sinh của SM Entertainment. Còn thời điểm hiện tại, Long Hoàng vẫn chỉ là một thực tập sinh tạm thời, chưa được nhận chính thức. Phải vượt qua vòng Audition kế tiếp, chàng hot boy sinh năm 2003 mới được nhận vào SM và bắt đầu khóa đào tạo dài hạn cho đến khi được đưa vào đội hình chính thức của một nhóm mới. 

Điều này khiến cộng đồng mạng không ngừng vào trang cá nhân của Long Hoàng công kích, có lẽ do bị tấn công quá nhiều, mới đây trên Instagram cá nhân của mình, Long Hoàng cho biết: 'Hiện tại mọi thứ chưa rõ ràng, xin đừng làm phiền mình. Cảm ơn!'. Không chỉ dừng lại đó, ở Story tiếp theo, Long Hoàng chia sẻ một bức ảnh cho thấy bản thân đang stress dữ dội.


Động thái gây tranh cãi của Long Hoàng. 

Sự 'than thở' của chàng hot boy không khiến cảm xúc kích động của netizen dừng lại bởi họ cho rằng Long Hoàng đang "làm trò" khi trước đó mạnh miệng trả lời báo chí rằng mình đã trở thành thực tập sinh của SM nhưng sau đó lại phủ nhận.


Long Hoàng đã xóa hai Story gây tranh cãi sau khi bị công kích quá nhiều. 

 

HOT: Chính thức lộ diện thí sinh Việt Nam hiếm hoi trúng tuyển thực tập sinh của SM Entertainment