Fangirl đau khổ khi "Tomboy loi choi" Bảo Hân lộ ảnh quá khứ đã có bạn gái cực đẹp đôi!

Nhân vật Dương trong bộ phim ăn khách "Về nhà đi con" do nữ diễn viên Bảo Hân thủ vai đang gây ấn tượng mạnh với phong cách cool ngầu, lạnh lùng. Nhưng mới đây, CĐM đã tìm ra những hình ảnh rất nữ tính trong quá khứ của Bảo Hân.

Nói không quá, khi bộ phim "Về nhà đi con" xứng đáng đạt điểm 10 trong mắt khán giả. Từ kịch bản, diễn xuất, cho đến cách dựng phim... mọi thứ đều hoàn hảo. Bộ phim này cho thấy khả năng chọn diễn viên tinh tế của đạo diễn, bên cạnh những ngôi sao có tiếng như: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường… còn có sự góp mặt của một nhân tố mới, đó chính là nữ diễn viên Bảo Hân - người đảm nhận vai cô em út Ánh Dương.

Dù mới sinh năm 2000 nhưng Bảo Hân đã gây ấn tượng bởi vẻ cool ngầu, tom boy. Bên cạnh đó, Dương còn khiến khán giả phát cuồng bởi những phát ngôn đậm tính giải trí và thể hiện được cái ngông của mình.

Tuy nhiên mới đây, khán giả đã "đào mộ" những hình ảnh trong quá khứ của Bảo Hân. Đó đều là những khoảnh khắc Bảo Hân đang là một cô bé học sinh ngây thơ. Cô nàng từng để tóc dài chấm vai, không uốn xoăn như hiện tại, tạo nên hình ảnh khá nữ tính. Với ảnh thuở nhỏ, bản thân Bảo Hân còn nhận định "lạnh lùng từ bé".

Có một điều thú vị, Bảo Hân lại thường chụp ảnh với các bạn gái. Trong đó cũng có những cô nàng tomboy khá giống với nhân vật Ánh Dương trong phim. Nhiều khán giả "vui tính" đã bông đùa rằng, liệu Bảo Hân đã hoặc đang hẹn hò với một bạn đồng giới, nên đạo diễn mới chọn cô cho vai diễn Dương cool ngầu và đậm nét nam tính.

Bạn Ngọc Lan bình luận: "Huhu tiếc quá, thì ra Dương đã có bạn gái ngoài đời rồi, vậy mà làm em cứ trông ngóng từng ngày để chờ anh. Chẳng lẽ lại đập chậu cướp hoa".

"Để tóc dài nhưng vẫn cool ngầu lắm ý. Như này bảo sao gái không đổ ầm ầm. Tiếc quá, em chỉ là người đến sau, Dương của em huhu." - Hà Trang đau buồn.

Bảo Hân thời "trẻ trâu" khá nữ tính nhưng vẫn có nét cool ngầu

Xem thêm:  Bảo khóc thét khi thấy "tomboy loi choi" Ánh Dương mặc váy, tô son đi hẹn hò với...bố mình!