HOT: Chính thức lộ diện thí sinh Việt Nam hiếm hoi trúng tuyển thực tập sinh của SM Entertainment

SM Entertainment - đế chế giải trí lớn nhất nhì tại Hàn Quốc mới đây đã gọi tên Long Hoàng trong danh sách những thí sinh trúng tuyển tại Việt Nam. 

Vào tháng 11 năm ngoái, một trong những công ty giải trí lớn nhất nhì Hàn Quốc là SM Entertainment đã đến Việt Nam để tổ chức buổi tuyển chọn thực tập sinh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội lớn để hàng nghìn bạn trẻ đam mê âm nhạc có cơ hội để trở thành trainee của “ông lớn” hàng đầu của ngành giải trí xứ Kim chi.

Vào tháng 11/2018, SM Entertainment đã tổ chức buổi tuyển chọn thực tập sinh ở Việt Nam.

Sau nửa năm chờ đợi, SM Entertainment cuối cùng cũng đã công bố kết quả tuyển sinh. Đặc biệt, ở Việt Nam cũng có một vài thí sinh được công ty này “chọn mặt gửi vàng”. Trong đó có thể kể đến chàng hot teen Hà Thành nổi đình nổi đám Tạ Hoàng Long, hay còn được biết đến với tên gọi Long Hoàng. 

Long Hoàng - một trong những thí sinh Việt Nam hiếm hoi trúng tuyển trở thành thực tập sinh của SM Entertainment.

Long Hoàng sinh năm 2003 được mọi người biết đến với vai trò là một trong những hot teen Hà Thành đình đám từ cách đây vài năm. Cùng với nhóm bạn của mình là Linh Ka, Chi Bé và Long Bi, Long Hoàng nổi tiếng trên MXH nổi lên từ một ứng dụng hát nhép, sau đó dần lấn sân sang làm các clip cover đăng tải trên Facebook và chỉ trong một thời gian ngắn đã trở thành cái tên được nhiều người biết đến.


Long Hoàng cùng với Linh Ka, Chi Bé và Long Bi rất nổi tiếng trên MXH

Chia sẻ về điều này với báo chí, quản lý của Long Hoàng xác nhận thông tin Long Hoàng trúng tuyển làm thực tập sinh của SM là chính xác. Được biết, Long Hoàng đã tham gia thi tuyển khi SM Entertainment đến Việt Nam để tổ chức buổi tuyển chọn thực tập sinh vào tháng 11 năm ngoái.

Sau đó, SM đã gửi thư trúng tuyển đến Long Hoàng vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, do bận lịch học tại Việt Nam nên tháng 6 này, cậu bạn mới bay sang Hàn Quốc để được đào tạo và học tập dưới trướng của công ty giải trí đình đám. Được biết, SM Entertainment sẽ chi trả toàn bộ chi phi đi lại, ăn ở của Long Hoàng tại Hàn Quốc.


Long Hoàng sẽ sớm sang Hàn Quốc tập luyện. 

Trả lời phỏng vấn Saostar, Long Hoàng cũng cho hay, dù chưa biết có được debut hay không nhưng anh sẽ cố gắng hết sức mình để có thể được debut trong thời gian sớm nhất. 

Nói về khả năng của mình, Long Hoàng tiết lộ, bên cạnh ca hát, hiện anh chàng đang học thêm vũ đạo, DJ và một khóa học về sáng tác. Mong rằng với sự "chuyển mình" này, thời gian tới, chúng ta sẽ chào đón một Long Hoàng dưới vai trò "con cưng" nhà SM. 

Xuất hiện MV chế clip cover của Linh Ka - Long Hoàng cực đỉnh, nhặt vô số sạn, nhưng bất ngờ phải đến đoạn cuối