Tranh thủ tỏ tình lúc tổng kết cuối năm học, nam sinh "đắng lòng" vì lời đề nghị làm bạn thân của "nữ chính"

Để những năm tháng cấp 3 không còn là nỗi tiếc nuối khi chưa kịp nói lời yêu thương với "crush", nam sinh đã tranh thủ tỏ tình lúc tổng kết nhưng cái kết thì vẫn còn nuối tiếc.

Thời học sinh hối tiếc thì nhiều lắm, nhưng điều hối hận nhất vẫn là không dám bày tỏ tình cảm với ai đó. Người ta thường nói tình cảm tuổi học trò chính là dư vị ngọt ngào nhất, trong sáng nhất mà bạn may mắn có được duy nhất một lần trong đời.

Thế nhưng mình thương họ không có nghĩa họ cũng sẽ thương mình, đôi khi chỉ là chút tình cảm đơn phương mà bản thân đang ngộ nhận. Tình cảm học trò thường xen chút bồng bột của tuổi trẻ năng động.

Mới đây, một tài khoản đã đăng tải trên diễn đàn lớn dành cho học trò bức ảnh tỏ tình lúc tổng kết cuối năm của 2 bạn học trò dưới mái trường cấp 3. Tuy được chàng trai cầm gấu bông to đùng cùng lời cổ vũ sôi động của của "khán giả" nhưng cô gái vẫn từ chối. Thậm chí, theo chủ bài đăng thì cô nàng còn đáp lại bằng câu nói “How about being bestfriend?”, ý muốn nói cả 2 có thể trở thành bạn thân của nhau. Câu nói này có lẽ đã khiến chàng trai ngại ngùng.

Ảnh 1: Tỏ tình lúc tổng kết - We25.vn

Màn tỏ tình lúc tổng kết của một nam sinh nhận được "bão like".

Hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Ngoài bình luận bày tỏ sự thương cảm cho chàng trai thì nhiều người còn ao ước được một lần tỏ tình như vậy thời học sinh. Một số khác thì tò mò về cái kết cuối cùng của câu chuyện tỏ tình này.

Trần Ngọc Trâm bình luận: “Mùa tổng kết buồn nhất năm là đây”. “Lại 1 thanh niên ra đi trong đau khổ!”, Trần Diệp đầy thương cảm. “Thật ra người ta có thích mình hay không thì mình biết rõ chứ... đã không thích thì dù có ra quảng trường Ba Đình tỏ tình cũng không đồng ý đâu...”, Hoàng Trần Văn Hiếu viết.

Nguyễn Hạnh Trinh thắc mắc: “Bạn nữ hỏi vậy thế bạn nam trả lời như thế nào?”. “Tôi cũng muốn có người tỏ tình ngày tổng kết nhưng tôi đã qua cái thời thanh xuân đó mất rồi.”, Mỹ Hường bình luận đầy nuối tiếc...

Ảnh 2: Tỏ tình lúc tổng kết - We25.vn

Không biết kết quả của màn tỏ tình này sẽ ra sao?

Chẳng biết cái kết sau đó như thế nào, cậu nam sinh có ngậm ngùi quay đi hay không nhưng ít nhất cậu đã một lần dũng cảm tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ, để mối quan hệ đó không mãi là một dấu chấm bỏ lửng. Thời gian trôi nhanh lắm, thích ai thì hãy cứ mạnh dạn bày tỏ để không phải hối hận sau này bạn nhé!/.

 Được bạn trai tỏ tình trong ngày bế giảng, cô gái từ chối nhưng không quên cúi đầu "cảm ơn vì đã yêu mình"