Hotboy Vlog một thời JVevermind bất ngờ cập nhật nhan sắc mới: Tóc lại dài nhưng đã bớt để râu

Sau gần 1 năm không có cập nhật nào về bản thân, thì mới đây, chàng hotboy Vlog một thời JVevermind đã đăng tải hình ảnh mới cho thấy nhan sắc ngày càng điển trai, đĩnh đạc và không râu.

Trong "làng" Vlogger ngày ấy, JVevermind là cái tên nổi bật không thể không nhắc đến. Chàng trai này cũng là người sở hữu những clip có số lượt xem "khủng" nhất trên YouTube. Khi đã nổi tiếng với vai trò Vlogger triệu view, JV quyết định dừng việc học trong ngành truyền thông ở Mỹ để về nước theo đuổi nhiều dự án hấp dẫn.

JVevermind từng là hotboy Vlog nổi tiếng đi đầu với hình ảnh thư sinh, nụ cười điển trai và khiếu kể chuyện hài hước.

Khi Vlog thoái trào, không rõ JV có quay lại với trường học hay không chỉ biết rằng anh rất ít khi cập nhật thông tin và hình ảnh trên MXH. Trong một số sự kiện, JV xuất hiện với vai trò mẫu ảnh, khách mời, thậm chí là đạo diễn một số MV ca nhạc cho các ca sĩ lớn. Có thể thấy, anh chàng Vlogger sinh năm 92 này vẫn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật - truyền thông nhưng theo cách âm thầm hơn xưa.

JV trong những năm gần đây không chia sẻ nghề nghiệp chính thức của mình. Có khi anh xuất hiện với vai trò mẫu ảnh có khi lại rất thảnh thơi. Anh chàng cũng nhiều phen khiến cho người hâm mộ "trụy tim" vì những pha thay đổi ngoại hình khó tin chỉ trong thời gian ngắn.

Hình ảnh cập nhật cuối cùng của JV trước khi "lặn tăm" khỏi MXH

Sau quãng thời gian dài "ở ẩn" thì mới đây, hotboy Vlog đã có cập nhật mới nhất hình ảnh cuộc sống hiện tại của mình. Có thể thấy anh chàng vẫn khá ổn với cuộc sống độc thân và tìm thấy thú vui mới bên bóng đá. Đặc biệt hơn là sau gần 1 năm "mất tích", tóc của JV cũng đã dài trở lại, nhưng may thay là anh cũng không còn nuôi râu nữa mà để một vẻ ngoài trẻ trung và điển trai.

Hình ảnh mới nhất "có mặt" của JVevermind khiến nhiều chị em xuýt xoa vì quá đẹp trai và đĩnh đạc.

Những hình ảnh một thời tóc dài, râu ria xồm xoàm của JV khiến chị em khóc thét

Tuy gu thời trang vẫn khá ổn nhưng phải công nhận là JV không hợp để tóc dài chút nào.

Rất may sau nhiều lời khuyên của cộng đồng mạng thì JV đã "xuống tóc" nhưng vẫn còn để râu.

Anh chàng bắt đầu "lấn sân" sang vai trò người mẫu.

Những hình ảnh "ông chú" râu ria bên mèo cách đây 1 năm của JV

Hi vọng với những thay đổi về ngoại hình điển trai hơn, chững chạc hơn thì JV sẽ sớm quay trở lại với MXH trong một hình ảnh mới. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848